Sao & Đời Sống

Có gì hot ở khách sạn nghìn đô nơi Ngọc Trinh bị bóc mẽ chụp ảnh 'sống ảo'?

Theo Booking
Chia sẻ

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xã hội rộ lên cơn sốt xoay quanh việc cô nàng vòng eo 56 Ngọc Trinh sử dụng photoshop để sống ảo trong một căn khách sạn xa hoa tại Paris. Đây là khách sạn khá cao cấp không phải ai cũng dám bỏ tiền ra hưởng thụ, thậm chí chỉ là một đêm vì quá đắt đỏ.

Khách sạn trong bộ ảnh mà Ngọc Trinh mới đăng gần đây có tên là Le Metropolitan a Tribute Portfolio Hotel, tọa lạc tại quận 16, gần đại lộ Champs Elysées, Paris (Pháp).

Tòa nhà gồm 7 tầng, có tầm nhìn siêu đẹp hướng thẳng ra tháp Eiffel. Du khách có thể vừa ngồi trong phòng vẫn có thể ngắm trọn tòa tháp kinh điển này.

Chiếc cửa sổ hình oval có lẽ là nét đặc trưng nhất mỗi khi nhắc đến khách sạn Le Metropolitan a Tribute Portfolio. Đây cũng là “góc sống ảo” được du khách lựa chọn và chụp hình nhiều nhất vì quá ấn tượng.

Giường ngủ được lấy cảm hứng theo kiểu quý tộc châu Âu thời xưa. Nếu bạn là tín đồ của văn hóa châu Âu cổ, chắc chắn bạn sẽ thấy sự tương đồng giữa chiếc giường này với giường của vị Hoàng đế Pháp Napoleon.

Còn gì tuyệt vời hơn khi hàng ngày được thức giấc trên chiếc giường sang trọng này?

Nhà tắm được thiết kế theo 2 tông màu trắng đen cực kỳ ấn tượng. Đây là phòng có tông trắng trang nhã.

Tông màu đen sang trọng.

Khu vực bể bơi trong nhà của khách sạn.

Nhà ăn ngập tràn hương vị sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch

Ngồi ở bàn ăn có thể quan sát được quy trình chế biến món ăn của các đầu bếp trong khách sạn qua hệ thống camera.

Mỗi quầy bar đều đi kèm lò sưởi nhằm mang đến cho du khách cảm giác thư giãn khi thưởng thức đồ uống.

Đứng ở khách sạn có thể bao quát được quảng trường của thủ đô Paris.

Khách sạn cũng gần ga tàu điện ngầm Rue de la Pompe và Trocadér, thuận tiện cho việc di chuyển khám phá thành phố Paris hoa lệ.

Những ngày qua, Ngọc Trinh làm cộng đồng mạng dậy sóng vì nghi ngờ can thiệp photoshop cho những bức hình tại khách sạn.

Được biết, để được ở trong khách sạn này, Ngọc Trinh đã phải đặt phòng trước 2 tháng, và giá cũng không hề rẻ, 25 triệu đồng/đêm.

Chia sẻ

Theo

Booking

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất