Sao & Đời Sống

Sau khi tách khỏi con trai, 'hot girl' Bella lên mạng tố bị đánh bầm tím mặt mũi và sự thật đằng sau

Huyền Minh
Chia sẻ

Sau vài ngày cậu con trai Peter được tách khỏi Bella và được đưa về nhà cho người thân chăm sóc, thì mới đây, "hot girl" Bella lên mạng tố bị em gái họ đánh tím mặt khiến cư dân mạng không khỏi ngao ngán.

Cách đây vài ngày, nhiều người đã cảm thấy xót xa khi chứng kiến cảnh Peter (con trai của Bella) ngồi trên chiếc xe đẩy quen thuộc, lang thang khắp chốn cùng mẹ trong những ngày nắng. Ngay sau đó, “hot mom” Hằng túi đã có hành động kịp thời khi tách cậu bé khỏi người mẹ và đưa về cho người thân chăm sóc.

Hình ảnh Bella đưa con trai lang thang giữa trời nắng nóng (Ảnh facebook) Sau khi đón Peter về, sức khỏe của cậu bé đã trở thành tâm điểm quan tâm của tất cả mọi người. Ai cũng thắc mắc không biết thời gian sống với Bella, cậu bé có được nuôi dạy kỹ càng không. Đáp lại những thắc mắc trên, trên trang cá nhân của mình, Hằng Túi vừa chia sẻ hình ảnh Peter cùng vết thương trên cổ nghi bị thuốc lá châm.

Cô viết: “Bé Peter với vết thương nghi do bị châm thuốc lá khiến dân mạng không khỏi xót xa. Kiếp trước đúng tôi nợ ông trong ảnh mà, tôi đi nghỉ mà cũng không yên, bao con người vượt 100km để giúp Peter, cám ơn mọi người đã giúp đỡ Hằng hôm nay. Giờ Peter đã được trả về cho gia đình chăm sóc và cho đi học. Chuyện của mẹ nó Hằng xin phép không trả lời, không quan tâm nữa ạ. Lần này chắc tạm biệt xe đẩy cực hình được rồi đấy chàng trai ạ!”.

Hình ảnh cậu bé Peter có vết thương trên cổ nghi bị thuốc lá châm (Ảnh facebook)

Gương mặt bụ bẫm của bé Peter.

Bên dưới bài viết, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với cách chăm con của Bella. Về phần mình, vài ngày sau khi Peter tách khỏi mẹ và được đưa về người thân chăm sóc, Bella bất ngờchia sẻ một đoạn clip lên mạng với nội dung tố bị đánh bầm tím cả mặt.

Bella lên mạng “tố” bị em gái họ đánh bầm tím mặt (Ảnh facebook)

Thế nhưng cư dân mạng nhanh chóng vạch ra sự dối trá trong đoạn clip, đây thực chất là make up tạo nên, hoàn toàn không phải bị hành hung như Bella nói.

“Nhìn giống màu phấn mắt đánh lên chứ ai đánh được chị”, Thuỳ Trang bình luận.

Bạn Hoàng Nam chia sẻ: “Tách được người mẹ như chị là đứa trẻ không khổ. Không ai muốn làm điều đó cả nhưng tinh thần chị không bình thường chỉ khiến thằng bé lang thang suốt ngày ngoài đường, ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển của nó mà thôi”.

Cùng lúc đó, cư dân mạng cũng tìm thấy ảnh Bella đang lang thang trên đường phố sau khi bị tách khỏi con. Nhiều người thật sự mong muốn bà mẹ này sẽ ”hoàn lương”, biết chăm lo làm ăn và quan tâm đến con hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất