Sao & Đời Sống

Bé trai mở chuồng gà gần 100 con để cả nhà 'đỡ stress': Một lần chơi lớn xem cả nhà có thở gấp vì đuổi gà'

Hà My
Chia sẻ

Trong lúc cả nhà không để ý, bé trai 4 tuổi đã nghịch ngợm mở chuồng gà gần 100 con khiến cả nhà phải cùng nhau vất vả bắt lại. Đúng là một lần chơi lớn mà khiến bố mẹ phải trầm trồ đây rồi.

Tết đã rục rịch len lỏi khắp ngõ ngách đường phố. Khắp nơi mọi người cùng rủ nhau dọn dẹp, trang hoàng, dọn dẹp nhà cửa thật sạch sẽ để đón Tết. Ở gia đình nọ, trong khi người lớn còn đang mải mê nấu cỗ tất niên thì hoảng hốt vì phát hiện gần 100 con gà trong chuồng bay nhảy tán loạn ra ngoài.

“Thằng con mình các bạn ạ. Vừa bực vừa buồn cười. Tết nhất thấy mọi người dọn nhà căng thẳng quá nên mở cửa chuồng gà để mọi người đuổi bắt cho vui. Tội này đáng mấy roi nhỉ mọi người”, dòng chia sẻ của V.T khiến nhiều người ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Câu chuyện hài hước được chia sẻ khiến nhiều người phì cười

Hình ảnh cả nhà cùng xúm xít bắt lại gà vào chuồng đúng là tình cảnh dở khóc dở cười. Trẻ con lúc nào cũng hiếu động nên chỉ vài phút không trông chừng là có chuyện xảy ra ngay. Thủ phạm là bé trai 4 tuổi bị mẹ bắt khoanh tay đứng xó sau vụ việc. Nhìn khuôn mặt hồn nhiên vô tư mà dân mạng vừa thương vừa buồn cười.

Bé trai bị phạt vì thả gà. Ảnh: Beatvn

Cả nhà cùng nhau đi bắt gà lại. Ảnh: Beatvn

“Đã mệt rồi mà phải xúm lại bắt gần 100 con cũng không vui lắm đâu. Sau trận này chắc bé trai chừa không dám gần chuồng gà nữa cùng nên. Nhìn mặt đứng xó rõ là buồn cười. Sau này nhớ lại chắc chắn sẽ là kỷ niệm không thể quên đây”, A.H nói.

“Không biết có bị thất lạc con nào không chứ gần 100 con thì cũng khó mà bắt lại đủ lắm. Các em bé vốn dĩ hiếu động mà. Ngày trước lúc còn nhỏ mình cũng nghịch lắm, thả gà của bố ra và bị mắng một trận nhớ đến tận giờ luôn”, một bạn khác chia sẻ.

Hiện câu chuyện vẫn đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất