Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai liên tục 'tấn công' đòi hôn môi và hành động ngỡ ngàng của cô giáo trẻ khiến dân tình xôn xao

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Trước hành động "tấn công" liên tục, đòi hôn môi, cô giáo đã phải giữ đứa trẻ lại bằng việc nắm vào cánh tay bé và mỉm cười.

Mới đây hình ảnh một bé trai liên tục “tấn công” đòi hôn môi cô giáo xinh đẹp được cho là ở Trung Quốc, đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội nước này.

Hình ảnh cho thấy một cô giáo xinh đẹp đã ngồi xuống thấp ngang bằng với cậu bé khoảng 4 tuổi, cô giáo dường như đang có ý định dành cho cậu bé một cái bắt tay chào thân thiện. Tuy nhiên, bé trai lại cố gắng muốn thể hiện tình cảm của mình với cô giáo bằng một nụ hôn môi.

Bé trai “tấn công” đòi hôn môi cô giáo.

Có vẻ khá bất ngờ trước tình huống này nên cô giáo gượng gạo lùi lại với ý định từ chối cậu bé. Tuy nhiên, bé trai vẫn không bỏ cuộc mà tiếp tục tiến tới để hôn cô. Trước hành động “tấn công” của cậu bé, cô giáo đã phải giữ đứa trẻ lại bằng việc nắm vào cánh tay bé và mỉm cười.

Cô giáo trẻ đã phải ngăn cậu bé lại và đáp trả bằng một nụ cười.

Bức ảnh trên sau đó được lan truyền khá nhiều vì nó có liên quan đến vấn đề đối xử với con trẻ. Nhiều người lên tiếng cho rằng hành động của cô giáo là rất đúng, nên giáo dục trẻ ngay từ nhỏ.

Cô giáo vừa xinh đẹp vừa có kỹ năng dạy trẻ thật tốt, mình ủng hộ hành động này“.

Nên giáo dục trẻ từ nhỏ như thế, xét về giới tính mình thấy hành động của cô giáo là đùng“.

Hành động của cô giáo cho thấy không phải cô không quý đứa trẻ mà là đang giáo dục tốt

Ngược lại vẫn có một số người lại tỏ ra thất vọng và chê trách hành động của cô giáo này. Hiện, những bức ảnh trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất