Sao & Đời Sống

Ngủ gật bên hoa sen, bé trai 8 tháng tuổi khiến dân tình 'lịm tim' vì biểu cảm quá đáng yêu

Theo Ảnh Kun Mon
Chia sẻ

Những khoảnh khắc ngủ gật hay ngơ ngẩn khi bị gọi dậy trong lúc chụp ảnh bên sen của cậu bé 8 tháng tuổi khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, ồ lên vì quá đáng yêu.

Cứ vào tháng 6 mùa sen nở, nhà nhà người người lại thi nhau đi chụp ảnh bên sen để lưu lại làm kỷ niệm. Khi nhắc tới bộ ảnh đầm sen, nhiều người thường sẽ nghĩ ngay tới các thiếu nữ thướt tha trong tà áo dài hoặc những bộ ảnh phản cảm bên sen đang bị “ném đá” trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, bộ ảnh chụp bên sen của bé trai Nhật Minh (8 tháng tuổi) sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cư dân mạng vì biểu cảm siêu đáng yêu.

Bé Nhật Minh tạo dáng chụp ảnh bên hoa sen.

Bộ ảnh của bé trai 8 tháng tuổi khiến dân tình “lịm tim” vì biểu cảm siêu đáng yêu.

Thay vì mặc áo dài nam hay những bộ trang phục thường ngày, bé Nhật Minh lại diện áo yếm, váy đụp và mấn đội đầu. Giải thích về bộ trang phục của Nhật Minh, chị Nguyễn Thị Thu Huyền, mẹ của bé chia sẻ rằng: “Do nhiều người nhận xét Nhật Minh nhìn như con gái nên chị quyết định cho bé mặc váy đi chụp ảnh sen xem có đẹp như con gái thật không. Không ngờ rằng bé cũng giống con gái thật và bộ ảnh lại gây sức hút tới vậy“.

Do hôm đấy Nhật Minh khá mệt vì thời tiết nắng nóng nên bé tỏ vẻ không mấy hợp tác.

Trong quá trình chụp ảnh, bé thường ngủ gật thế này đây.

Và đây là biểu cảm khi đang ngủ ngon thì bị gọi dậy.

Thế nhưng, điều khiến cư dân mạng chú ý và xốn xang lại chính là điệu bộ ngủ gật với khuôn mặt ngây thơ, lạ lẫm của bé Nhật Minh khi chụp ảnh. Chị Huyền cho biết thêm, quá trình hoàn thành bộ ảnh của Nhật Minh chỉ kéo dài vỏn vẹn 20 phút do cậu bé không thể cưỡng lại cơn buồn ngủ và tỏ vẻ không hợp tác.

Hôm đó trời khá nắng nên mấy mẹ con cũng thấm mệt và có lẽ vì vậy mà Nhật Minh khá buồn ngủ. Nhật Minh ngủ gật ngay tại đầm và có lúc ngã ra phía sau, suýt rơi xuống hồ. Những tưởng khi được người lớn vực dậy, con sẽ khóc nhưng không ngờ con chỉ cáu gắt một chút rồi lại tiếp tục ngủ, đúng kiểu ai nói gì cứ nói, ai làm gì cứ làm còn con chỉ cần ngủ thôi khiến cả ekip không nhịn nổi cười”, chị Huyền kể lại.

Chú chụp nhanh đi, cháu cáu rồi đấy. Chụp nhanh cho người ta còn về ngủ nào.

Kệ đấy, chú chụp cứ chụp còn cháu ngủ là việc của cháu.

Những biểu cảm và hành động siêu đáng yêu của bé Nhật Minh dường như đã xua tan đi sự mệt mỏi của cả ekip chụp ảnh trong ngày hè nắng nóng. Dưới đây là một số hình ảnh khác của bé Nhật Minh tại đầm sen:

Chia sẻ

Theo

Ảnh Kun Mon

Tin mới nhất