Sao & Đời Sống

Bé Sa và loạt biểu cảm 'cưng hết nấc' dưới ống kính chân thực của ông bố người Nhật

khánh vy
Chia sẻ

Mới đây, loạt ảnh đời thường 'đốn tim' cư dân mạng của bé Sa được ông xã Quỳnh Trần JP ghi lại đầy chân thực.

Người hâm mộ bé Sa - con trai Quỳnh Trần JP mới đây đã “đào” được cả “kho báu” khi tìm ra Instagram cá nhân của bố Sa. Trên trang cá nhân, ông xã Quỳnh Trần chủ yếu chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hết sức dễ thương của con trai, vô cùng ngẫu hứng nhưng lại đầy chân thực. Dù không phải là người nổi tiếng và mới chỉ lập tài khoản Instagram vào đầu tháng 2, cũng không hề theo dõi bất kỳ ai trên mạng xã hội nhưng trang cá nhân ông bố người Nhật đã có hơn 45 nghìn người follow. Chỉ vậy thôi đã đủ để khẳng định sức hút không hề nhỏ của con trai Quỳnh Trần.

Bé Sa tên thật là Saru trong tiếng Nhật có nghĩa là con khỉ bởi cậu nhóc 4 tuổi chào đời vào năm 2016 đúng và năm con khỉ (Bính Thân). Cậu bé bắt đầu được biết đến khi thường xuyên xuất hiện trong các Vlog ăn uống của mẹ và dần chiếm được tình yêu của khán giả qua hàng loạt biểu cảm hết sức dễ thương và tự nhiên.

Có một thời gian, Quỳnh Trần hết sức đắn đo bởi sự nổi tiếng nhanh chóng của con trai trên mạng xã hội. Những biểu cảm “có một không hai” của Sa được chế thành các meme và truyền tay nhau khắp các trang mạng. Để tránh làm ảnh hưởng tới cuộc sống và hình ảnh con, Quỳnh Trần đã phải yêu cầu mọi người ngừng chế và chia sẻ những hình ảnh cậu bé.

Nếu như Sa thường xuyên xuất hiện với mẹ trên các Vlog ẩm thực và chủ yếu là ngồi bàn ăn thì trên trang cá nhân bố Sa, người hâm mộ có thể hiểu thêm về cậu bé qua hàng loạt những bức ảnh đời thường đầy chân thực và hết sức dễ thương. Những khoảnh khắc của cậu con trai được chồng Quỳnh Trần ghi lại hết sức tự nhiên, thậm chí còn “dìm hàng” nhưng không thể làm “chìm” được sự năng động và đáng yêu của Sa.

Cùng ngắm thêm “1001 biểu cảm” dễ thương của bé Sa qua ống kính ông xã Quỳnh Trần nhé:

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất