Sao & Đời Sống

Chẳng kém gì mẹ Quỳnh Trần, bé Sa cũng sở hữu kênh YouTube có lượt theo dõi 'khủng' với nhiều clip siêu đáng yêu

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù mới 3 tuổi, bé Sa đã sở hữu một kênh YouTube có hơn 150.000 lượt theo dõi với nội dung review đồ ăn và mukbang thu hút cả trăm nghìn lượt xem

Câu nói quen thuộc: “Sa chào cô chú đi con” cùng biểu cảm gương mặt hài hước của bé Sa đã giúp cậu bé lai Việt - Nhật này được dân mạng vô cùng yêu thích. Những hình ảnh cũng các bài đăng về bé Sa luôn thu hút sự quan tâm của công chúng, thu về hàng nghìn lượt yêu thích lẫn bình luận, chia sẻ.

Bé Sa (3 tuổi) - con trai của vlogger Quỳnh Trần JP bắt đầu được dân mạng chú ý khi xuất hiện trong các vlog mukbang (thưởng thức món ăn siêu to, siêu khổng lồ) của mẹ. Ít ai biết rằng, Sa cũng sở hữu cho mình 1 kênh YouTube gần 150.000 người theo dõi.

Kênh YouTube của bé Sa có tên là Shigeru Vlog. Dĩ nhiên, nhân vật chính và nội dung trong các clip đăng tải đều là Sa rồi. Chẳng kém gì mẹ, Sa cũng có những vlog review đồ ăn thức uống dành cho lứa tuổi thiếu nhi, mukbang thu hút cả trăm nghìn lượt xem.

Kênh YouTube của bé Sa có tên là Shigeru Vlog.

Đến nay, kênh của Sa đã đăng tải được 15 vlog và có 151.000 lượt theo dõi. Các vlog của bé Sa chủ yếu xoay quanh những hoạt động thường ngày như đi học, gặp ông bà, đi chợ với mẹ, ra vườn giúp mẹ trồng rau…

Nhân vật chính đều là bé Sa

Trong đó, nổi bật nhất là video ăn mỳ gói Pokemon với 650k lượt xem - số views mơ ước với nhiều YouTuber.

Loạt biểu cảm đáng yêu của Sa trong kênh YouTube của mình

Dù mang tên bé Sa nhưng người thực hiện quay, edit và đăng tải tất nhiên vẫn là mẹ vlogger Quỳnh Trần JP

Tuy nhiên mới đây, Quỳnh Trần đã lên tiếng cho biết cô sẽ hạn chế sự xuất hiện của bé Sa để bảo vệ con khỏi bị dân mạng chế ảnh tiêu cực. Trước đó, sau khi bé Sa bất ngờ nổi lên như một hiện tượng, đông đảo khán giả lấy những hình ảnh của cậu bé đem đi “chế” với nhiều nội dung tích cực lẫn tiêu cực. Lo sợ việc làm của cộng đồng mạng sẽ tác động, ảnh hưởng đến tâm lý phát triển của con, mẹ bé Sa đã quyết định không con trai tiếp tục xuất hiện trong các clip gần đây.

Quỳnh Trần JP (sinh năm 1985) là vlogger nổi tiếng ở Nhật Bản và Việt Nam. Bà mẹ bỉm sữa được nhiều người yêu mến nhờ lối nói chuyện gần gũi, tự nhiên. Cô thường quay vlog ăn uống và cuộc sống ở Nhật. Hiện kênh của cô có gần 1,2 triệu lượt theo dõi.

Quỳnh JP đã từng nhận nút vàng và nút bạc của YouTube

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất