Sao & Đời Sống

Bé Sa khiến cộng đồng mạng phát cuồng ra sao trước khi Quỳnh Trần không cho con tiếp tục xuất hiện trên YouTube?

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Cậu bé Sa và loạt biểu cảm đáng yêu đang khiến cư dân mạng phát cuồng, thi nhau chế ảnh lẫn các video hài hước với nhiều nội dung khác nhau.

Bé Sa (3 tuổi) - con trai của vlogger Quỳnh Trần JP bắt đầu được dân mạng chú ý khi xuất hiện trong các vlog mukbang (thưởng thức món ăn siêu to, siêu khổng lồ) của mẹ.

Câu nói quen thuộc: “Sa chào cô chú đi con” cùng biểu cảm gương mặt hài hước của bé Sa đã khiến cậu bé lai Việt - Nhật này được dân mạng vô cùng yêu thích. Những hình ảnh cũng các bài đăng về bé Sa luôn thu hút sự quan tâm của công chúng, thu về hàng nghìn lượt yêu thích lẫn bình luận, chia sẻ.

Cùng với đó, bé Sa nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng và là đề tài chế ảnh bất tận của cư dân mạng với đủ mọi nội dung tích cực lẫn tiêu cực. Nhận thấy trào lưu này đang ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và hình ảnh của con, Quỳnh Trần JP đã quyết định ngừng cho bé Sa xuất hiện trên YouTube.

Việc làm này có lẽ là động thái đầu tiên mà nữ YouTuber thực hiện để bảo vệ tuổi thơ của bé Sa, giúp bé thoát khỏi các meme với nội dung thiếu văn minh và tục tĩu. Cô cũng chia sẻ thêm mình không hề ngăn cấm mọi người chia sẻ hình ảnh của Sa, thậm chí còn vui mừng khi mọi người quan tâm và dành tình thương cho bé. Nhưng hãy chỉ thể hiện sự ủng hộ, yêu thương của mình bằng những cái thả tim và bình luận văn minh, tích cực.

Cùng xem lại những hình ảnh, clip chế về bé Sa của cộng đồng mạng, trước khi cậu bé bị mẹ Quỳnh Trần hạn chế xuất hiện trên YouTube.

Không khó để bắt gặp những hình ảnh chế như thế này của bé Sa.

Cậu bé được dân tình hào hứng chế ảnh với đủ mọi biểu cảm.

Vô số các hình ảnh chế khác.

Nổi tiếng nhất vẫn là câu nói thương hiệu “Sa chào cô chú đi con”.

Thậm chí câu nói này còn được rất nhiều bạn trẻ lấy để viết caption.

Cậu bé cũng thường xuyên được nhắc đến trong loạt comment.

Clip bé Sa ngủ gật nhưng vẫn không quên chào cô chú khiến dân mạng phát sốt.

Thậm chí có cả những bức ảnh với nội dung khá tiêu cực.

Những page giả mạo với mục đích ăn theo, câu view, câu like cũng xuất hiện tràn lan.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất