Sao & Đời Sống

Lần đầu về Việt Nam, bé Sa diện vest 'cực bảnh' với loạt biểu cảm siêu đáng yêu

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Cư dân mạng vô cùng thích thú với hình ảnh đầu tiên của bé Sa diện vest 'bảnh tỏn' và loạt biểu cảm siêu đáng yêu trong lần đầu về Việt Nam.

Những ngày gần đây khán giả yêu thích kênh YouTube Quynh Tran JP - Cuộc sống ở Nhật đều xôn xao trước thông tin mẹ con bé Sa sẽ trở về Việt Nam. Bên cạnh tham gia một chương trình truyền hình, Quỳnh Trần JP còn tổ chức buổi offline để gặp mặt những người yêu quý hai mẹ con.

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu, ngay sau khi về đến Việt Nam, hai mẹ con Quỳnh Trần nhanh chóng xuất hiện ở phim trường của một chương trình truyền hình.

Nhận được sự yêu mến từ trước nên mọi hình ảnh của bé Sa hay chị Quỳnh đều nhận được lượng tương tác “khủng”. Bé Sa được mẹ diện cho bộ vest cực bảnh khiến dân mạng không ngớt trầm trồ bởi trước đó, cậu bé vốn quen thuộc với áo thun, quần đùi, thỉnh thoảng còn là những hình mặc bỉm không mặc quần khi xuất hiện cùng mẹ trong các vlog.

Cư dân mạng vô cùng thích thú với hình ảnh bé Sa diện vest “bảnh tỏn” để đi quay hình.

Nhiều người hài hước ghép 2 bức ảnh với caption: Đây là Sa lúc đi tán gái và lúc ở nhà với mẹ Quỳnh

Trong chuyến về Việt Nam này, Quỳnh Trần còn tổ chức buổi off-fan nho nhỏ để gặp gỡ người hâm mộ.

Cậu bé còn tham gia vẽ tranh.

Hiện tại, Quỳnh đang ở lại Thành phố Hồ Chí Minh cùng với mẹ ruột và trải nghiệm những ngày vui vẻ ở quê nhà.

Được biết, đây là lần đầu về Việt Nam nên bé Sa hơi mệt vì chưa quen với khi hậu ở đây.

Bé Sa với biểu cảm thờ thẫn nhưng vô cùng hài hước.

Bé Sa, 3 tuổi là con trai của vlogger Quỳnh Trần JP. Cậu bé bắt đầu được dân mạng chú ý khi xuất hiện trong các vlog mukbang (thưởng thức món ăn siêu to, siêu khổng lồ) của mẹ. Câu nói quen thuộc: “Sa chào cô chú đi con” cùng biểu cảm gương mặt hài hước của bé Sa đã khiến cậu bé lai Việt - Nhật này được dân mạng vô cùng yêu thích. Những hình ảnh cũng các bài đăng về bé Sa luôn thu hút sự quan tâm của công chúng, thu về hàng nghìn lượt yêu thích lẫn bình luận, chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất