Sao & Đời Sống

Bé con vừa chào đời đã giật áo bác sĩ đầy hờn dỗi: ‘Ơ sao lại đưa người ta ra thế này’ khiến dân mạng phì cười

Hà My
Chia sẻ

Khoảnh khắc em bé vừa chào đời đã dễ thương lại còn hài hước này đang khiến cư dân mạng dậy sóng.

Giây phút em bé ra đời là khoảnh khắc hạnh phúc và thiêng liêng nhất đối với những người làm cha mẹ. Sau bao nhiêu tháng ngày mong ngóng, đây là lần đầu tiên họ được thấy đứa con của mình chào đời. Rất nhiều người đã quay lại clip hay chụp ảnh giờ phút đáng nhớ này để làm kỷ niệm.

Mới đây, một bức ảnh em bé chào đời đã khiến cư dân mạng dậy sóng vì quá đáng yêu. Khi vừa được bác sĩ đưa ra ngoài, em bé vừa gào khóc vừa túm chặt áo bác sĩ đầy dỗi hờn. Hành động ăn vạ này khiến vị bác sĩ tỏ ra bối rối, đứng im không biết phải làm gì.

Sau khi đăng tải, khoảnh khắc trên lập tức được chia sẻ rần rần vì quá dễ thương. Nhiều bạn còn chế lời nói của em bé đầy hài hước khiến dân mạng không khỏi phì cười.

Khoảnh khắc “ăn vạ” đáng yêu của em bé. Ảnh: Facebook

“Khi bạn đang ở phòng Vip mà lại bị bắt ra sống chung với 7 tỷ người”, “Ơ thế lôi cháu ra đã hỏi ý kiến cháu chưa? Cháu chưa muốn ra cho cháu vào ngay”, “Ơ sao lại như này, đang ấm áp vui vẻ cơ mà ngoài này vừa sáng vừa chói lại đông người sợ quá huhu”, “Mới ra mà đã đanh đá rồi. Hứa hẹn là cậu bé ghê gớm và hay ăn vạ đây”… là những comment lầy lội của dân mạng.

Được biết, hình ảnh trên được ghi lại tại bệnh viện quốc tế P.C ở Cần Thơ. Hiện khoảnh khắc đáng yêu trên vẫn đang được cư dân mạng liên tục chia sẻ.

Đây cũng không phải là lần đầu hình ảnh em bé mới sinh được quan tâm nhiều đến vậy, một vài bức ảnh của các em bé dưới đây cũng từng “đốn tim” dân mạng một thời.

Mới sinh mà trông hung dữ quá này. Ảnh: Facebook

Cầm luôn cả kéo của bác sĩ nữa chứ. Ảnh: Facebook

Em bé đáng yêu quá, vừa ra đời đã toe toét cười rồi. Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất