Sao & Đời Sống

Đăng ảnh vui mừng bế cháu mới sinh, Ngọc Trinh lại bị dân tình bắt lỗi vì lý do này

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chị gái vừa sinh con, Ngọc Trinh có mặt để chăm sóc cháu nhưng có lẽ vì thiếu kinh nghiệm nên Ngọc Trinh đã mắc lỗi cơ bản trong việc bế trẻ sơ sinh.

Sau khi trải qua những đổ vỡ trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh tái hôn với người chồng thứ hai là chàng ca sĩ kém tuổi Tiêu Quang. Mới đây, cô đã sinh con đầu lòng là một cậu con trai kháu khỉnh.

Ngọc Trinh đến bệnh viện thăm cháu và chị gái

Ngọc Trinh đã lập tức có mặt tại bệnh viện để thăm chị và cháu trai mình. Cô nàng rất quý và cưng nựng cháu, thậm chí, Ngọc Trinh còn cẩn thận quay video lại để cho dân tình chiêm ngưỡng sự nhẹ nhàng, khéo léo của mình.

Tuy nhiên, vì thiếu kinh nghiệm nên Ngọc Trinh đã vướng phải lỗi sai khi bế cháu. Cụ thể, khi Ngọc Trinh đỡ em bé dựa vào ngực mình, cô đã để phần cổ, đầu và nửa thân trên của bé tự do mà không hề có tay đỡ. Giây phút đó đã khiến nhiều người xem thót tim.

Ngọc Trinh bế trẻ sơ sinh nhưng lại không đỡ cổ và lưng em bé khiến người xem thót tim

Mặc dù vậy, Ngọc Trinh vẫn rất tự tin và nói thêm: “Sang năm sẽ làm một đứa” khiến dân tình háo hức bỏ qua luôn lỗi sai nói trên. Hơn nữa, vì cô cũng chưa có chồng, nên việc thiếu khéo léo trong chăm trẻ sơ sinh là điều dễ hiểu.

Những khoảnh khắc Ngọc Trinh bên cháu trai của mình

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất