Sao & Đời Sống

Bay hết vào đây học mẹo mua hàng online 'chuẩn không cần chỉnh'

Mina
Chia sẻ

Cuộc sống công nghệ lên ngôi, chỉ cần ngồi nhà chúng ta cũng có thể mua mọi thứ mình thích. Tuy nhiên, sẽ có lúc bạn đắn đo không biết mình có hợp với chúng hay không.

Ngày nay, chỉ cần một cái nhấp chuột chúng ta có thể mua hàng trăm thứ bản thân ưng ý. Tuy nhiên, rất nhiều khách mua hàng online đã quá ám ảnh vì hàng kém chất lượng, khác xa với hình khi nhận đến tay, đặc biệt là mua rồi không thấy hợp với mình.

Ấy thế nhưng, nếu chúng ta không có thời gian đến tận shop mua hàng mà đang cần gấp hoặc sợ hết hàng thì phải chấp nhận mua trực tuyến. Vậy làm sao để biết bản thân hợp với chiếc váy, cái áo đó hay không? Dưới đây là “cao kiến” bạn cần tham khảo ngay!

Mới đây, một clip ngắn khi lại hình ảnh cô nàng dùng nhíp gắp hình ảnh của mình ướm vào ảnh minh họa trên một trang web mua hàng trực tuyến thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bởi sự sáng tạo của cô nàng khiến các tín đồ thời trang tấm tắc khen hay.

Một phần là do đã là con gái sẽ có 1.001 lý do để không ngừng mua sắm. Chính vì thế hãy cùng cắt ảnh của mình để áp dụng “cao kiến” này ngay lập tức.

Những bộ đồ dù chỉ mặc 1 lần rồi nằm gọn trong góc tủ nhưng chúng vẫn luôn được lựa chọn kỹ càng để mặc trong dịp đặc biệt. Tuy nhiên, một số sản phẩm không phải vì “y hình”, chất lượng kém mà bởi không phù hợp sẽ bị chủ nhân thẳng tay hắt hủi.

“Cao kiến, trời ơi tại sao bây giờ mình mới biết cách này. Mua cả tủ quần áo, chất vali này vali nọ nhưng đi tụ tập bạn bè tìm cả giờ không thấy chỉ vì… không hợp. Giờ tiết kiệm được ối tiền rồi!”, cô nàng B.T.P thích thú với cách này.

“Hóa ra bấy lâu nay con gái mua hàng hợp với mặt chứ không cần hợp dáng à!”, một chàng trai vỡ lẽ.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của các cô nàng, thậm chí là một vài chàng trai đang tìm hiểu sở thích người yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất