Sao & Đời Sống

Gái xinh 'hot' nhất Instagram Bâu Krysie công khai tình yêu đồng giới 3 năm, dân tình rần rần chúc mừng

Cẩm Loan
Chia sẻ

Hoá ra Bâu đã có người yêu từ lâu, đó là một tomboy khá xinh xắn và cool. Cả hai đã bên nhau được 3 năm và không ngần ngại khoe ảnh tình cảm lên MXH.

Mới đây, Bâu (Nguyễn Ngọc Phương Vy) - gái xinh hot nhất Instagram hiện nay với chiếc mũi hoàn hảo - đã khiến dân tình, đặc biệt là các chàng trai phải 'tiếc hùi hụi' khi công khai người yêu là một tomboy.

Nhan sắc xinh đẹp của Bâu.

”Một nửa” của Bâu có tên Lê Kim Phụng, sinh năm 2000, kinh doanh tự do. Kim Phụng đã không ngần ngại đăng tải hình ảnh nắm tay Bâu và tuyên bố: ”Công khai giới tính em ơi”. Bức ảnh này đã nhận về nghìn like của cư dân mạng.

Bài viết có nội dung ”Công khai giới tính” của Bâu cùng người yêu đồng giới.

Những ai theo dõi Bâu đã lâu đều không lạ gì trước mối quan hệ của Bâu và Kim Phụng. Được biết, họ bên nhau đã 3 năm và thường xuyên thể hiện tình cảm một cách hài hước trên MXH. Kim Phụng cũng không thua kém gì Bâu khi đang có hơn 100k người theo dõi.

Bâu từng dành những lời yêu thương cho Kim Phụng nhân kỷ niệm 8 tháng quen nhau vào năm 2017.

Nhiều fans của hai người đã để lại những lời chúc phúc đến đôi trẻ. Hy vọng tình cảm này sẽ bền lâu để cộng đồng LGBT có thêm niềm tin vào tình yêu, nhất là tình yêu của các hot teen.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất