Sao & Đời Sống

Bất ngờ xuất hiện cặp đôi mặt vuông y đúc nhau, dân mạng đồng loạt gật gù: Hóa ra tướng phu thê là có thật

Hà Anh
Chia sẻ

Cặp đôi này quả thật khiến dân mạng gật gù công nhận: Tướng phu thê chắc có từ kiếp trước.

“Tướng phu thê” là cụm từ khá phổ biến, được dùng để chỉ những cặp đôi có các đường nét gương mặt hòa hợp, giống nhau hay có khả năng thành vợ thành chồng. Nhiều người tin rằng hôn nhân là do duyên số sắp đặt, do định mệnh gắn kết nên mới gặp nhau và yêu nhau.

Cặp đôi anh chàng Erick Osvaldo và cô bạn gái của mình là một minh chứng cho điều ấy. Cả hai sở hữu một khuôn hàm vuông y chang nhau khiến ai nhìn họ cũng phải công nhận: “Đúng là có tướng phu thê từ kiếp trước” hay “Nhìn qua cũng biết duyên trời đã định một cặp.”

Anh chàng Erick Osvaldo sở hữu gương mặt vuông vức

Cô bạn gái mặt cũng vuông không kém

Cả hai đã để chế độ kết hôn trên trang cá nhân vào ngày 14/11 vừa qua và nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng. Vì quá tương xứng và đẹp đôi, thông tin về việc kết hôn này đến nay đã nhận được hơn 2,1 nghìn lượt like (thích) và gần 23 nghìn lượt chia sẻ.

Cả hai xác nhận đã kết hôn trên trang cá nhân

“Đúng là đẹp đôi quá chừng. Phải gọi là ông bà góc cạnh”, “Nhìn hài hước quá. Tướng phu thê là có thật các bạn ạ” là những bình luận thích thú mà cư dân mạng để lại.

Dân mạng cũng được phen chế ảnh khiến ai nấy đều phải lăn ra cười bò:

Hi, xin chào, tên tớ là mặt vuông. Tớ đang tìm bạn gái có khuôn mặt giống tớ.

Đẹp đôi chưa từng thấy

Khuôn mặt vuông vức gợi nhiều liên tưởng hay ho

Cặp đôi đặc biệt này được dự đoán sẽ rất thu hút các nhà làm phim. Biết đâu một ngày nào đó có thể họ có thể tham gia đóng phim về chính câu chuyện cuộc đời mình. Nhan đề của bộ phim ấy có thể na ná như Ông bà Smith. “Ông bà góc cạnh” chẳng hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất