Sao & Đời Sống

Bất ngờ trước vóc dáng gợi cảm hiện tại của Aley Nguyễn - bạn gái cũ của tomboy Tô Trần Di Bảo một thời

Min An
Chia sẻ

Không thể phủ nhận nỗ lực đẹp lên mỗi ngày của Aley Nguyễn sau biến cố tình cảm từng gây xôn xao dư luận một thời với tomboy Tô Trần Di Bảo.

Aley Nguyễn (tên thật là Nguyễn Phương Thảo) từng là một gương mặt hotteen được giới trẻ vô cùng yêu thích. Còn nhớ, cách đây vài năm, chuyện tình của cô với tomboy Tô Trần Di Bảo đã gây xôn xao mạng xã hội vì những lời tố qua lại sau khi chia tay. Vụ việc khiến nhiều người hoang mang, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối cho một mối tình đẹp trong cộng đồng LGBT thời điểm đó.

Cặp đôi Di Bảo - Aley Nguyễn khi còn mặn nồng.

Cặp đôi chia tay dẫn tới nhiều lùm xùm xung quanh khiến dân tình đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Hiện tại, Di Bảo đang hạnh phúc bên vợ Múi Xù. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại Mỹ. Nhiều người thấy mừng vì hạnh phúc của đôi trẻ. Lúc này, nhiều người cũng đang thắc mắc Aley Nguyễn đang làm gì, ngoại hình ra sao.

Được biết, sau ồn ào với Di Bảo, cô liên tục bị report nick Facebook và đầu năm nay, cô mới lập lại Facebook mới. Sau đó, cô liên tục đăng tải ảnh cuộc sống hiện tại của mình ở Úc. Đặc biệt, ngoại hình xinh đẹp và gợi cảm của Aley đã khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Aley Nguyễn sinh năm 1998, sở hữu vóc dáng thon thả và gương mặt xinh xắn. Không chỉ có ưu thế về ngoại hình, mà Aley Nguyễn còn có một cuộc sống sung sướng, giàu có, thường xuyên đi du lịch và sắm hàng hiệu.

Cú sốc tình cảm với Di Bảo đã khiến cô gái trẻ khốn đốn, nhưng sau tất cả, Aley Nguyễn đã đứng dậy và tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Thỉnh thoảng trên FB, cô thể hiện tài năng ca hát của mình, nhận về nhiều sự khen ngợi của fans.

Bên cạnh đó, vòng 1 ngày một gợi cảm của Aley Nguyễn cũng khiến người ta đặt ra nghi vấn liệu cô có PTTM, hay là kết quả của quá trình tập luyện bởi cô cũng thường xuyên đăng tải ảnh đi tập gym? Nhưng dù có thế nào, thì không thể phủ nhận nỗ lực đẹp lên mỗi ngày của Aley Nguyễn sau biến cố tình cảm.

Cùng xem thêm một số hình ảnh hiện tại của Aley Nguyễn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất