Sao & Đời Sống

Bất ngờ trước phản ứng khác biệt của fan khi Quang Hải và 'thần tiên tỉ tỉ' Đặng Thu Thảo cùng đăng 1 dòng trạng thái

Đinh Anh
Chia sẻ

Đăng tải cùng 1 dòng trạng thái thể hiện sự đồng tình về quan điểm sống nhưng phản ứng của khán giả lại rất khác nhau giữa Quang Hải và Đặng Thu Thảo.

“Cuộc sống vốn đơn giản nhưng chúng ta cứ bắt nó phức tạp” chính là dòng trạng thái mới đây nhất được cả Quang Hải lẫn Đặng Thu Thảo đăng lên instagram cá nhân của mình. Chân lý sống được cả 2 ngôi sao khá tâm đắc đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng với Đặng Thu Thảo, một người may mắn được ông trời ban cả sắc đẹp lẫn sự giàu có thì mới có thể nghĩ rằng cuộc sống là đơn giản mà thôi. Còn với những người kém may mắn hơn thì cuộc sống chính là sự tranh đấu, mưu sinh mỗi ngày.

Bên cạnh những quan điểm “nghe có vẻ quan niệm hơi sai sai” thế nhưng nhiều người lại đồng tình với ý kiến của Đặng Thu Thảo và cho rằng “Rất đúng và chuẩn nhé! Tại mình cứ làm mọi thứ phức tạp lên mà thôi”.

Đặng Thu Thảo nhận được khá nhiều bình luận “gay gắt” sau khi đăng tải dòng trạng thái triết lý về cuộc sống

Tuy nhiên, ngược lại với phản ứng gay gắt của khán giả bên trang cá nhân của Đặng Thu Thảo thì Quang Hải lại nhận được hàng chục nghìn lượt like, yêu thích chỉ sau vài giờ đăng tải cũng với dòng trạng thái này.

Quang Hải bảnh bao đứng dựa tường với dòng caption trùng hợp ngẫu nhiên với “thần tiên tỉ tỉ” Đặng Thu Thảo.

Quả bóng vàng 2018 đã chứng tỏ được sức hút của mình và lượng fan hùng hậu luôn bên cạnh và ủng hộ cho thần tượng.

Lượng fan hùng hậu luôn ủng hộ Quang Hải vô điều kiện

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất