Sao & Đời Sống

Bất ngờ trước món quà 'giá trị' của Phillip Nguyễn tặng bạn gái Linh Rin mỗi khi 'khó ở'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hotgirl Linh Rin khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe món quà 'đặc biệt' được thiếu gia Phillip Nguyễn tặng mỗi khi 'khó ở'.

Trong các cặp đôi đình đám hiện tại, có lẽ thiếu gia Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin là “couple” được dân tình tích cực “đẩy thuyền” nhất. Trên mạng xã hội, cặp đôi trai tài gái sắc luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi nhiều lần công khai chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào.

Mới đây, trên story của Instagram, Linh Rin tiếp tục khiến “hội chị em” ghen tỵ khi khoe món quà “giá trị” được bạn trai tặng khi mình giận dỗi. Kèm theo đó, cô nàng viết: “Em mệt và có vẻ gắt gỏng. Anh mua cho này”.

Món quà mang “giá trị tinh thần” mà thiếu gia Phillip chu đáo tặng bạn gái.

Có thể thấy, cách “dỗ ngọt” khi bạn gái “khó ở” của Phillip Nguyễn khiến ai cũng phải bất ngờ xuýt xoa. Không phải là những món quà hàng hiệu xa xỉ hay chuyến du lịch đắt tiền, chàng thiếu gia chỉ đơn giản gửi những món rau củ khoái khẩu của bạn gái như: khoai lang, sầu riêng, mít, bơ… vừa tốt cho sức khỏe lại vừa thể hiện được thành ý quan tâm.

Cả hai khiến dân tình xuýt xoa bởi những cử chỉ quan tâm giản dị.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm hồi tháng 8 năm ngoái, Phillip Nguyễn và Linh Rin liên tục cho mọi người “ăn bánh gato”. Không chỉ thoải mái khoe những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến đối phương, thiếu gia họ Nguyễn còn luôn thể hiện sự chắc chắn trong mối quan hệ tình cảm khi đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ và các sự kiện trong gia đình. Với những điều này, cư dân mạng tin rằng Linh Rin và Phillip Nguyễn sẽ sớm về chung một nhà trong tương lai gần thôi.

Mong cả hai sẽ sớm ngày về chung một nhà cho dân tình đỡ hoài công ngóng đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất