Sao & Đời Sống

Bất ngờ trước hình ảnh mẫu nữ nhí Việt xuất hiện trong MV của Joe Jonas

Thanh Nga
Chia sẻ

Với gương mặt thuần Á Đông và lối diễn xuất đầy cảm xúc, mẫu nhí này đã có một màn thể hiện ấn tượng trong MV này.

Lên sóng Youtube vào ngày 3/11 vừa qua, MV của nhà sản xuất Naughty Boy kết hợp với Joe Jonas có tên One Chance To Dance đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Lý do là vì MV tuyệt đẹp này được quay ở Việt Nam. Và đặc biệt nhất, diễn xuất ấn tượng của cô bé người Việt trong MV đã để lại dấu ấn khó quên cho khán giả.

Với mái tóc dài, gương mặt đậm chất Á Đông và nhất là lối diễn xuất đầy biểu cảm, bé gái người Việt đã thổi hồn một cách xuất sắc vào MV, khiến MV trở nên nên thơ hơn, cảm xúc hơn và ấn tượng hơn.

Nhiều người xem MV xong đã cảm thấy không quá xa lạ gì với nữ diễn viên nhí này. Đó chính là Hà Thiên Trang - một người mẫu nhí đình đám của Hà Thành, từng giành rất nhiều giải thưởng trong nước.

Thiên Trang đã có kinh nghiệm làm mẫu được nhiều năm

Thiên Trang sinh năm 2007, từng lọt vào top 10 mẫu nhí thế giới ấn tượng do website topcools.com của Mỹ bình chọn. Từ năm 7 tuổi, cô bé đã trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, cũng như trở thành người mẫu đóng quảng cáo và các bộ phim lớn nhỏ, tham gia nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật, thời trang như Hanoi Fashion Week, và mới đây là Vietnam International fashion week 2017.

Chị Linh - mẹ của bé Trang đã kể về cơ duyên để Trang xuất hiện trong MV này như sau: ”Ekip của Naughty Boy có liên hệ qua đối tác bên Việt Nam để casting và sau khi gửi ảnh, họ chọn ra mấy bé để gặp trực tiếp. Lúc nhận lời mời, mình cũng không biết đây là dự án gì, vì họ không tiết lộ điều gì cả

Đến khi lên SaPa, mình cũng chỉ nghe phong thanh mọi người nói với nhau là quay cho một ca sĩ nổi tiếng. Vì tính mình cũng không hay tò mò nên cũng không hỏi hay tìm hiểu gì thêm.

Hiện tại Trang đang học lớp 5 nên kiến thức khá nặng và mình cũng phải chọn lọc những chương trình Trang có thể tham gia. Tuy nhiên, vì lần này là làm việc với ekip nước ngoài, nên mình đã đồng ý tham gia với mong muốn Trang sẽ được cọ xát với cách làm việc chuyên nghiệp. Mình cũng rất bất ngờ khi đó là ekip của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới”.

Quá trình quay hình có rất nhiều kỷ niệm cũng như khó khăn. Chị Linh kể lại: ”Mặc dù đây không phải lần đầu Trang được làm việc với ekip nước ngoài nhưng lần này khác với những lần trước, khi lịch làm việc xuyên suốt và rất chặt chẽ, mọi thứ đều cần đảm bảo sự chuyên nghiệp. Đoàn phải di chuyển rất nhiều để kịp tiến độ. Địa hình khó khăn nên người cũng như thiết bị phải tự di chuyển bằng đường bộ, Nhiều đoạn xe không vào được, bắt buộc cả đoàn phải đi bộ. Rồi 4h sáng phải dậy để đi chuyển bằng thuyền ở hồ ba bể. Rồi quay lại Lào Cai để quay cảnh trên Tàu.

Đến ngày cuối, Trang có vấn đề về sức khoẻ, khiến chị và ekip rất lo lắng. Nhưng biết lịch ngày hôm sau ekip phải trở lại Anh quốc nên Trang thuyết phục mọi người hãy quay tiếp cho xong công việc. Cứ sau mỗi cảnh quay là đạo diễn lại chạy ra hỏi Trang có ổn không. May mắn là mọi việc cũng xong khi cả đoàn đóng máy vào lúc 12h đêm. 

Sự cố gắng của Trang đã khiến ekip cảm thấy rất biết ơn, còn riêng mình thì mình rất tự hào về con. Chắc hẳn đây là những kỷ niệm đáng nhớ nhất”.

Trước thành công của con, chị Linh cũng cảm nhận được những sự khen ngợi mà mọi người dành cho. Nhưng vốn là người sống đơn giản, chị Linh cho rằng: ”Những lời khen ngợi với mình cũng chỉ là để con nhìn thấy và càng phải cố gắng nỗ lực hơn để không phụ lòng mọi người. Đến giờ, cả mình và con cũng như gia đình vẫn vậy thôi, không có gì thay đổi nhiều. Cái quan trọng là mình cố gắng để làm tốt công việc mà mình và con được giao, còn lời khen ngợi thì nên dành cho cả ekip. Mình cũng xin cảm ơn 2 đạo diễn. Zhang & Knight đã chọn Việt Nam làm bối cảnh quay MV này, nhờ thế mà hình ảnh Việt Nam đã đến gần với thế giới hơn”.

Hiện tại, Trang đã trở về với cuộc sống thường ngày, nhưng chị Linh tiết lộ là em rất nhớ mọi người trong ekip, đặc biệt là đạo diễn Zhang. Khi được xem lại clip mình đóng, Trang khá xấu hổ. Ít ai biết được rằng Trang không hề biết nhảy, thế nên ekip đã rất ngạc nhiên về trình độ nhảy - mà theo Trang và mẹ nói vui là ”lầy lội” - của em. Cảnh nhảy cuối clip được quay suốt 2 tiếng đồng hồ, trong lúc Trang bị chảy máu cam, nhưng Trang vẫn không nề hà mà ngược lại, em còn nhảy cực sung.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất