Sao & Đời Sống

Bất ngờ trước clip Linh Ka hát live 'Em gái mưa' khoe giọng thật trước lớp

Giang Lê
Chia sẻ

Clip cover hát chay ngay lớp học này tựa như lời hồi đáp của cô nàng hotgirl dành cho những gạch đá hướng tới clip cover “Em gái mưa” dạo trước.

Là một trong những hotgirl trẻ tuổi nổi tiếng nhất hiện nay, Linh Ka sở hữu fanpage với hơn triệu người theo dõi. Từng được nhiều người biết tới vì những phát ngôn có phần ”nổi loạn”, nhưng hiện nay, có vẻ cô nàng đang muốn hướng tới việc xây dựng hình ảnh một hotgirl lấn sân sang ca hát bằng những clip cover các ca khúc đình đám của Vpop hiện nay.

Trước đó, Linh Ka từng tung ra clip cover “Em gái mưa” vào cuối tháng và đạt được con số đáng nể 1.2 triệu lượt view chỉ trong vòng 17 tiếng đồng hồ. Tuy vậy MV được đầu tư khá công phu này lại bị hơn 90 ngàn lượt dislike. Cư dân mạng chỉ trích thậm tệ bởi họ cho rằng giọng hát của cô bị chỉnh sửa bằng autotune quá nhiều. Một số người khác còn chê bai khả năng diễn xuất của Linh Ka trong những phân đoạn tình cảm trong MV.

MV này đã nhận được lượt dislike cực khủng

Và mới đây, Linh Ka đã ”đáp trả” những bình luận tiêu cực ấy bằng một clip ”hát live” lại ca khúc trên, ngay tại chính lớp học của mình, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong clip cô nàng trong bộ đồng phục học sinh đang đứng trên bục giảng và cất giọng hát 100% không hề qua chỉnh sửa, thể hiện lại ca khúc “Em gái mưa”. Giọng hát của cô không xuất sắc nhưng dịu dàng, dễ nghe. Ở phần khoe giọng với các nốt cao, Linh Ka vẫn bị đuối hơi và hát hơi lệch tone. Tuy vậy sự tự tin, vẻ ngoài giản dị hiếm thấy cùng gương mặt tươi cười đã gỡ gạc rất nhiều cho màn trình diễn này.

Một cư dân mạng có nick Bắp em bình luận: “Ăn mặt giản dị vậy có phải dễ thương không! Nhìn hợp tuổi đẹp gái nữa, nói thật Linh hát cũng hay mà đừng ăn mặc già dặn quá không đẹp đâu”.

Một nick khác tuy có vẻ không phải là fan của cô nàng Linh Ka nhưng cũng phải thốt lên: “Nói thật là ghét em nhưng em hát hay quá!”.

Một số người khác lại đánh giá khắt khe hơn: “Mình không phải fan cũng chẳng phải antifan! Theo mình, bạn có chất giọng quá phổ thông chẳng có gì đặc sắc. Kĩ thuật hát cũng chẳng có gì. Giọng hơi yếu lấy hơi chưa tốt. Nói chung là cần khắc phục rất nhiều thứ”, Khải Nguyễn góp ý chân thành.

Những luồng ý kiến về clip cover này tuy còn trái chiều nhưng không thể phủ nhận nó đã mang lại hình ảnh tích cực hơn cho cô nàng hotgirl này. Mong rằng trong tương lai cô gái trẻ này sẽ tiếp tục xây dựng cho mình một hình tượng trưởng thành, chín chắn và chuyên nghiệp hơn nhằm nhận được nhiều thiện cảm hơn từ cộng đồng mạng.

Nét xinh xắn đáng yêu của Linh Ka trong clip

Chia sẻ

Bài viết

Giang Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất