Sao & Đời Sống

Bất ngờ rò rỉ cảnh nóng với nhân tình vào đúng ngày cưới, cô dâu hoảng loạn nhưng vẫn được chú rể bảo vệ

Vân Anh
Chia sẻ

Cặp đôi đẹp nhất showbiz sau khi tuyên bố kết hôn đã nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo từ phía các công ty truyền thông. Nhưng sự cố đã diễn ra khi cô dâu vô tình bị tung clip nhạy cam với nhân tình ngay tại đám cưới của chính mình.

Đó là một trích đoạn trong bộ phim tâm lý tình cảm nổi tiếng của Thái Lan “Hôn nhân dối lừa” đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cụ thể, khi hai nhân vật chính (siêu sao hàng đầu showbiz Thái) Pat và Node đang cử hành hôn lễ và chờ đón đoạn clip hạnh phúc của chính mình, thì bất ngờ khi đoạn clip “nóng” của cô dâu với nhân tình được công khai.

Đoạn clip đã gây sốc cho tất cả mọi người, ai cũng không tin vào mắt mình và chỉ trích cô dâu thậm tệ. Vì là ngôi sao hàng đầu nên sự việc của họ đã trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của phóng viên nhà báo.

Mặc dù bị “cắm sừng” ngay trong hôn lễ, nhưng chú rể vẫn ra sức bảo vệ cô dâu. Khi cả hai trên đường bỏ trốn nhưng vẫn bị phóng viên phát hiện, chú rể không nề hà thẳng tay với phóng viên khi bị hỏi những câu khiếm nhã như “Trước đây anh có biết sự việc này không?” hay “Anh nghĩ sao khi dùng chung đồ đạc với người khác?

Trong câu chuyện, dù đúng dù sai thì người tổn thương nhất vẫn là phụ nữ. Hành động của chú rể trong đoạn video thật đáng khen khi không ruồng rẫy, bỏ mặc vợ mình. Thậm chí, anh còn hết lòng bảo vệ cô trước búa rìu dư luận. Đó mới chính là hành động của một người đàn ông trưởng thành, không nhỏ nhen và ích kỉ!

Chia sẻ

Bài viết

Vân Anh

Tin mới nhất