Sao & Đời Sống

Bất ngờ nhan sắc con gái lớn xinh đẹp của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, có nụ cười giống mẹ như đúc

Long Anh
Chia sẻ

Tú Linh từng giành giải hoa khôi của trường và không khó để nhận ra cô sở hữu nhiều nét đẹp duyên dáng được di truyền từ người mẹ nổi tiếng.

Thanh Thanh Hiền là một nữ nghệ sĩ gạo cội trong làng giải trí Việt. Lần kết hôn thứ nhất với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú, Thanh Thanh Hiền sinh được 2 cô con gái là Tú Linh và Thái Phương. Đến nay, cả 2 cô bé đều đã lớn và rất xinh đẹp, đặc biệt là cô chị Tú Linh.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền có với người chồng đầu 2 cô con gái tên là Tú Linh và Thái Phương. Cả 2 đều xinh xắn và có năng khiếu với nghệ thuật. Trong khi bé thứ 2 giành giải Nhất Liên hoan ca trù Hà Nội 2016 thì cô chị cả - Tú Linh - cũng có thiên hướng âm nhạc và theo học piano từ khi còn nhỏ.

Không khó để nhận ra Tú Linh sở hữu nhiều nét đẹp được di truyền từ người mẹ nổi tiếng.

Tú Linh năm nay 19 tuổi và ngày càng xinh đẹp.

Với dáng vẻ dịu dàng, cô nàng 19 tuổi Tú Linh được kỳ vọng sẽ nối nghiệp của cha mẹ. Thế nhưng thay vì chọn hoạt động nghệ thuật, Tú Linh quyết định rẽ hướng để theo đuổi ước mơ trở thành doanh nhân.

Năm 2016, Tú Linh từng giành giải hoa khôi cuộc thi Nét đẹp Phạm Hồng Thái. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, hoa khôi này từng trúng tuyển trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa piano. Song chỉ sau khi nhận giấy báo nhập học ít ngày, Tú Linh quyết định bỏ nghệ thuật để theo đuổi đam mê kinh doanh. Cô sang Mỹ du học ngành Kinh tế trong sự ủng hộ của cả bố và mẹ.

Tú Linh có nụ cười tươi và giàu cảm xúc giống hệt mẹ.

Tú Linh hiện đang du học ở Mỹ về ngành kinh doanh.

Tú Linh tâm sự mình ảnh hưởng từ mẹ bởi vì mẹ Hiền cũng thử sức với lĩnh vực kinh doanh. Bản thân Tú Linh mong muốn thử sức vì bản thân còn trẻ và mong muốn trở thành 1 người phụ nữ thành đạt.

Tú Linh, Thái Phương chụp ảnh cùng bố đẻ - nghệ sĩ Hoàng Anh Tú.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Hoàng Anh Tú, Tú Linh là cô gái mạnh mẽ, quyết đoán, khác với vẻ ngoài mong manh của mình.

Sở hữu gương mặt thanh tú với làn da trắng sứ và đôi mắt long lanh “biết nói” cùng nụ cười y đúc mẹ, Tú Linh được nhận xét là có nhan sắc xinh đẹp không thua kém các hot girl của làng giải trí.

Bố mẹ đều là nghệ sĩ nhưng Tú Linh không quá cầu kỳ trong chuyện ăn mặc, trang điểm mà luôn xuất hiện rất giản dị.

Một số hình ảnh xinh đẹp cô thiếu nữ duyên dáng Tú Linh:

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất