Sao & Đời Sống

Bất ngờ khi thấy 'hot girl Instagram' Nga Wendy càng ngày càng hở bạo, khoe 3 vòng cực chuẩn

Họa Mi
Chia sẻ

Hình ảnh của Nga Wendy hiện tại khác hoàn toàn so với trước đây.

Với những ai thường xuyên sử dụng Instagram và yêu thích thời trang, thích mặc đẹp, thì cái tên Nga Wendy đã không còn quá xa lạ. Với hơn 200.000 người theo dõi, Nga Wendy từng được xem là ”Mẫu lookbook hot nhất Instagram” và người ta dùng cụm từ ”IT girl” để nói về cô nàng này.

Phong cách của Nga Wendy rất cá tính, lúc thì tóc ngắn cute như Hàn Quốc, lúc lạnh lùng chất chơi như gái Âu Mỹ. Nhưng thời gian gần đây, người hâm mộ có chút bất ngờ khi thấy Nga Wendy mạnh dạn hơn trong việc khoe hình thể sexy của mình, với vòng 3 và vòng 1 ”nảy nở” hơn trước rất nhiều.

Đây là Nga Wendy dễ thương lúc trước…

.. và một Nga Wendy nóng bỏng hiện tại.

Có thể nói, body của Nga Wendy cũng không thua kém gì ai. Và một số bức ảnh của cô nàng còn khiến người ta liên tưởng tới Angela Phương Trinh - ”tín đồ” của trào lưu sexy khỏe khoắn Âu Mỹ. Bên cạnh hình thể sexy, Nga Wendy cũng thích tô son đậm khiến môi dày hơn, mặc những chiếc áo bó sát và phong cách chụp hình lạnh lùng hơn, cá tính hơn.

Nga Wendy từng được xếp trong danh sách những nàng hot girl sở hữu chiều cao khiêm tốn. Có lẽ khuyết điểm đó không hề cản bước cô nàng chinh phục trào lưu sexy.

Bức ảnh hở bạo của Nga Wendy đã nhận hàng nghìn lượt thích.

Vóc dáng chuẩn thế này mà không ”khoe ” cũng uổng.

Cùng xem thêm một số hình ảnh mới nhất khác của Nga Wendy nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất