Sao & Đời Sống

Bất ngờ cô con gái đen nhẻm, mũm mĩm của ca sĩ Phương Thanh ngày nào giờ 'dậy thì thành công' thế này đây

Phi Phi
Chia sẻ

Ca sĩ Phương Thanh đang trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ thông tin sắp kết hôn và bất ngờ, cô con gái của "chị Chanh" bị dân mạng khui lại ảnh. Ai cũng ngạc nhiên khi cô bé đen nhẻm, mũm mĩm ngày nào giờ đã lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp.

Mới đây, thông tin ca sĩ Phương Thanh sẽ “lên xe hoa” vào ngày 30/12 được cô chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Cách đây hơn 10 năm, nữ ca sĩ Phương Thanh từng khiến cả showbiz náo loạn với quyết định làm mẹ đơn thân.

Suốt thời gian qua, Phương Thành thường xuyên đăng tải hình ảnh về những hoạt động đời thường cùng con gái Bùi Hà Nghi Phương, sinh năm 2005 và vẫn được gọi với cái tên vô cùng thân thương là bé Gà.

Trước đây, công chúng đã quá quen với hình ảnh bé Gà đen nhẻm, mũm mĩm. Tuy nhiên, nhân dịp Phương Thanh gây bão mạng, nhiều người lùng sục lại Facebook của cô thì bất ngờ nhận ra bé Gà ngày nào giờ đã dậy thì thành công, ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp thực thụ.

Cũng giống với nhiều bạn trẻ tuổi teen khác, cô gái 13 tuổi là một “fan girl” đích thực của dòng nhạc K-pop và đặc biệt yêu thích nhóm BTS.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh của con gái Phương Thanh:

Phương Thanh thường xuyên công khai ảnh con gái trên trang cá nhân.

Cô bé ngày nào còn đen nhẻm…

…Giờ đã lột xác bất ngờ.

Nhan sắc của cô bé khiến fan ngạc nhiên.

Cô bé 13 tuổi thực sự đã ra dáng thiếu nữ duyên dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất