Sao & Đời Sống

Bất ngờ chưa, Châu Bùi đã tạm biệt màu tóc đen quen thuộc!

Họa Mi
Chia sẻ

Trên story của mình, cô nàng đăng tải clip đang tẩy tóc kèm caption: ''Kết thúc 21 năm tóc đen... Châu mới tẩy xong. Bây giờ nhuộm màu gì đây các bạn? Mong chờ không?''.

Ai theo dõi Châu Bùi từ những ngày đầu tiên, khi chỉ là một cô gái xinh xắn vô danh trên Instagram, cũng đều biết cô nàng đã trung thành chỉ với một phong cách từ trước đến nay. Đó là tóc đen dài, môi dày gợi cảm và một thần thái lạnh lùng, sexy quen thuộc.

Hình ảnh quen thuộc của Châu Bùi

Thế nhưng mới đây, Châu Bùi đã khiến dân tình ”hốt hoảng” khi biến hình với mái tóc vàng sáng! Trên story của mình, cô nàng đăng tải clip đang tẩy tóc kèm caption: ”Kết thúc 21 năm tóc đen… Châu mới tẩy xong. Bây giờ nhuộm màu gì đây các bạn? Mong chờ không?”.

Và chỉ sau đó ít phút, Châu Bùi đã đăng tải clip ”khoe” màu tóc mới cùng nụ cười rạng rỡ. Quả thật, màu mới khiến Châu Bùi trông Tây hơn, đồng thời cũng có phần lạ lẫm hơn.

Clip cận cảnh màu tóc mới của Châu Bùi

Fans của cô nàng đã chia làm 2 phe: 1 bên rất ủng hộ, còn một bên tỏ vẻ không đồng tình. Họ nói màu tóc đen chính là nét nổi bật nhất của Châu Bùi so với các nàng hot girl khác.

Ý kiến của bạn thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất