Sao & Đời Sống

Bắt giữ đối tượng đặt bánh kem rồi 'bùng hàng' bác xe ôm già giữa nắng gắt 40 độ C ở Sài Gòn

Diệu Thùy
Chia sẻ

Chiều 23/4, Nguyễn Văn Lộc (tên giả khác là Mẫn), đối tượng đặt bánh kem và chú xe ôm công nghệ giao qua quận 9 nhưng không ra nhận, đã bị Đội phòng chống tội phạm quận khống chế bắt giữ vì trước đó hắn có hành vi lừa lấy điện thoại của một cô gái.

Như đã đưa tin, chiều ngày 23/4, một nam thanh niên đặt bánh kem ở quận 4 và yêu cầu giao qua quận 9. Tuy nhiên khi ship đến thì lại “mất tích” không thể liên lạc được, khiến cho chú xe ôm công nghệ đã ứng trước cả tiền hàng là 300.000 đồng, đành phải ôm bánh kem ra về sau khi ngồi đợi cả tiếng đồng hồ giữa trời nắng nóng gần 40 độ của Sài Gòn.

Câu chuyện về “khách hàng là thượng đế” này khiến dân mạng phản ứng dữ dội. Mới đây, danh tính thanh niên đã được tiết lộ và thậm chí tên này đã bị bắt.

Chiếc bánh kem bị khách hàng “bỏ bom” - Ảnh: Tôi là dân quận 9.

Đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Lộc (tên giả khác là Mẫn), sinh ngày 8/3/2000, ngụ Đức Hoà, Đức Huệ, Long An, tạm trú ở phường Phước Long B, quận 9.

Lộc chạy xe ôm công nghệ. Khi nữ sinh viên tên L. đặt xe thì gặp đối tượng Lộc đến chở. Vì đặt xe nên Lộc có số của em L. Đối tượng sau đó “nổ” với em L. là mình đang học năm 4, Khoa du lịch của trường đại học Văn Hoá và lân la làm quen.

Mới đây, hắn chở L. đến hồ đá Làng đại học Quốc gia ở phường Đông Hoà (T.X Dĩ An, Bình Dương) chơi thì đối tượng hỏi mượn điện thoại của L. là chiếc Vivo Y69 và hứa là sáng sớm mai trả. Khi bị L từ chối thì đối tượng hăm dọa nếu không cho mượn thì không chở về và lúc đó là 12 giờ đêm. L vì sợ nên cho mượn, sáng hôm sau L gọi vào số điện thoại của mình đòi máy thì thuê bao và đối tượng nhắn tin lại là không trả hẹn tiếp và kêu cầm rồi.

Đối tượng Nguyễn Văn Lộc - Ảnh: Tôi là dân quận 9.

Ngày 23/4, đối tượng Lộc dùng điện thoại của L. đặt 1 bánh kem 300.000 đồng và yêu cầu giao đến hẻm 70 đường 109 (phường Phước Long B, quận 9). Khi chú xem ôm công nghệ giao đến hẻm 70 nhưng gọi thì không thể liên lạc được với Lộc dù đã nhắn tin, gọi điện cả tiếng đồng hồ.

Ngày 24/4, đối tượng yêu cầu chị L. chuẩn bị số tiền tối thiểu 1 triệu đồng và đi khách sạn ngủ với đối tượng mới trả điện thoại. Lộc hẹn gặp 21h00 đêm ở tại 1 cửa hàng tiện lợi trên đường Đỗ Xuân Hợp (đối diện Đại Học Văn Hoá) nhưng lẩn trốn và liên lạc với L, hắn nhắc lại nhiều lần đi khách sạn mới chịu gặp.

Chiếc xe mà Lộc sử dụng khi làm xe ôm công nghệ - Ảnh: Tôi là dân quận 9.

Đến 1h30 sáng nay (25/4), đối tượng Lộc xuất hiện khi hắn đang kéo L. lên xe. Ngay lập tức các trinh sát Đội phòng chống tội phạm quận đang chốt gần đó khống chế bắt giữ. Hiện Lộc đã được đưa đến công an phường Đông Hoà xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất