Sao & Đời Sống

Bất chấp nguy hiểm vừa lái xe vừa ôm con cho ti trên đường, người mẹ bị chỉ trích gay gắt

An Nhiên
Chia sẻ

Theo hình ảnh ghi lại người mẹ không đội mũ bảo hiểm lưu thông trên đường có nhiều phương tiện qua lại.

Khi lưu thông trên đường chúng ta rất dễ bắt gặp cảnh tượng lái xe bất chấp nguy hiểm. Có thể là thanh niên đầu không đội mũ, lạng lách đánh võng hay người mẹ/ông bố kẹp 3 kẹp 4 đứa trẻ trên một chiếc xe nhỏ hẹp… những hình ảnh này chắc chắn khiến người nhìn tức mắt.

Và mới đây nhất, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người mẹ vừa lái xe vừa cho con ti sữa trên đường phố gây xôn xao.

Người mẹ không đội mũ bảo hiểm vừa điều khiển xe vùa cho con ti. Ảnh H.A.

Theo hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, 2 mẹ con không đội mũ bảo hiểm. Người mẹ một tay lái xe, một tay giữ người con đang ngồi ngược ghế ôm mẹ và ti sữa. Chủ nhân bài viết chia sẻ khoảnh khắc trên được chụp vào lúc 19h30 ngày 11/11 trên cung đường Tây Sơn hướng đi về Ngã Tư Sở (Hà Nội).

Người mẹ thả một tay giữ con khi đi lên cầu vượt.

Ngay sau khi xuất hiện, hành động này ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng bất bình trước hành động bất chấp nguy hiểm của người mẹ bởi chẳng may có tình huống bất ngờ sẽ không xử lý kịp.

“Không phải gở mồm chứ không may đi đoạn đường xấu, khúc cua hay có xe điều khiển tốc độ nhanh đi sát thì cả hai mẹ con đều có thể gặp nguy hiểm. Đến lúc chẳng may xảy ra chuyện gì lại bảo nếu thế này, nếu thế kia mọi chuyện đã khác”, tài khoản Đ.T.D bày tỏ.

“Không đảm bảo an toàn một chút nào, tay phụ nữ vốn dĩ đã yếu giờ còn tay giữ con tay lái xe thế này thì… cạn lời”, tài khoản V.X.T bất bình.

“Người mẹ đang nghĩ gì mà làm vậy không biết?”, tài khoản H.A bày tỏ.

Được biết đây không phải lần đầu tiên các bậc phụ huynh chở con trên đường bất chấp nguy hiểm được ghi lại.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất