Sao & Đời Sống

Bất chấp bạn gái cách xa 80km, chàng trai sẽ 'đi mây về gió' lên thăm mỗi tuần

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong tình yêu, khoảng cách có thể “giết chết” mối quan hệ của 2 người vì sự “xa mặt cách lòng” nhưng cũng là minh chứng cho một mối tình đẹp nếu cả 2 biết cách vượt qua. Cách xa bạn gái 80km, liệu chàng trai Bến Tre có thể thực hiện lời hứa lên thăm bạn gái mỗi tuần?

Trong tập mới nhất của chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, cặp đôi mai mối Minh Quận - Thụy Kha đã khiến khán giả vô cùng thích thú với màn đối đáp “không khoan nhượng” của cả hai. Đặc biệt là lời hứa sẽ “đi mây về gió” hơn 80km để thăm bạn gái của chàng trai miền Tây chất phác, hiền lành này đã chiếm rất nhiều cảm tình của khán giả xem chương trình.

.Minh Quận và Thụy Kha tại chương trình “Bạn muốn hẹn hò”

Chàng trai Minh Quận (25 tuổi), quê ở Bến Tre, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai, công việc chính của Quận là nhân viên kế toán. Chia sẻ với khán giả, Quận cho biết anh là người hiền lành, vui tính và thật thà.

Minh Quận đang là nhân viên kế toán tại Đồng Nai.

Đến với chương trình, Quận mong muốn tìm được một người bạn gái “đậm chất miền Tây” với mái tóc đen, dài và tính tình chất phác, nhân hậu. Một sự trái ngược thú vị khiến khán giả phải “ồ lên” vì bạn gái mai mối trong chương trình lần này lại xuất hiện với mái tóc ngắn đã nhuộm.

Cô gái được ghép đôi với Minh Quận là Thụy Kha (23 tuổi, quê ở Long An), hiện tại Kha là nhân viên tư vấn và hướng dẫn viên tự do tại quận 2, TP. HCM. Theo chia sẻ của Kha, cô là người hiền lành, siêng năng và biết quan tâm đến người khác, tuy nhiên, điểm yếu của Kha là “ăn nhiều và ngủ nhiều, đôi lúc bừa bộn chút xíu”, chia sẻ này đã khiến cả trường quay bật cười vì độ dễ thương và thật thà của cô nàng.

Chia sẻ của Thụy Kha với MC Cát Tường về điểm yếu của bản thân.

Với vẻ ngoài xinh xắn, nước da trắng cùng cách nói chuyện hài hước, cô gái nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả tại trường quay. Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, Thụy Kha hy vọng sẽ tìm được một người khôn ngoan, ổn định công việc và biết quan tâm đến bạn gái, không có tính khoe khoang và đặc biệt là không “mập”.

Thụy Kha là cô gái có gương mặt khả ái.

Bên cạnh đó, Thụy Kha cũng rất thích những người con trai có bàn tay thon dài, Vậy nhưng, khi MC Cát Tường đề nghị chàng trai đưa bàn tay để Thụy Kha ngắm thử thì cô gái đã không ngại ngần chê thẳng “mập quá”, khiến anh chàng được một phen xấu hổ.

Khi MC Cát Tường tỏ ý lo ngại vì khoảng cách giữa 2 bạn là 80km, liệu có đủ thời gian dành cho nhau không, Minh Quận đã không chần chừ mà quả quyết rằng sẽ “đi mây về gió” bấy nhiêu quãng đường nếu “nhớ quá chịu không nổi”. Chia sẻ chân thật này khiến nhiều khán giả thích thú và cảm nhận được tấm chân tình của Quận đối với người yêu.

Quyết tâm vượt 80km mỗi tuần đến thăm bạn gái khiến anh chàng nhận về nhiều thiện cảm.

Khi bức màn được kéo lên, cả 2 cùng trò chuyện thẳng thắn và bày tỏ rằng khoảng cách không phải là vấn đề. Bản thân Thụy Kha cũng từng quen bạn trai Hà Nội nên chuyện gặp 2, 3 tháng/lần là điều bình thường, huống chi là 1,2 ngày trong tuần. Điều này càng làm cho Quận yên tâm hơn. Đến với chương trình, anh chàng còn chuẩn bị một tiết mục thổi sáo dành tặng riêng bạn gái, mặc dù tiết mục không xuất sắc nhưng cô nàng có vẻ đã “xiêu lòng”.

Tiết mục thổi sáo Minh Quận gửi tặng Thụy Kha và khán giả.

Kết thúc chương trình, cả hai đã quyết định trao cho nhau cơ hội và bấm nút hẹn hò trong sự cổ vũ, chúc mừng của hai MC và khán giả trường quay. Một cái kết có hậu lại được mở ra trong tập phát sóng của “Bạn muốn hẹn hò”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất