Sao & Đời Sống

Bảo Thy mang tuyên ngôn phái đẹp đến với đêm tiệc sinh nhật

T.H
Chia sẻ

Với hình tượng quý cô quyến rũ, vào ngày 17/9 tới đây, Bảo Thy hứa hẹn sẽ “thổi bùng” không khí đêm tiệc sinh nhật 2 tuổi của TTTM SC VivoCity với các ca khúc “Là con gái phải xinh”, “Give me your love”…

Kết hợp âm nhạc, vũ đạo cùng trình diễn thời trang

Khác với phong cách đáng yêu, nhí nhảnh của Công chúa bong bóng những ngày mới bước chân vào showbiz, Bảo Thy nay đã “lột xác” với hình tượng quý cô quyến rũ, trưởng thành và gợi cảm hơn.

Tham gia vào đêm Mừng Sinh Nhật 2 Tuổi của SC VivoCity với ca khúc “gây ghiện” Là con gái phải xinh, Bảo Thy hứa hẹn sẽ thổi bùng không khí sôi động trong đêm tiệc. Được sáng tác bởi nhạc sỹ Đỗ Hiếu, ca khúc nổi bật với giai điệu vô cùng “bắt tai” và thông điệp tự tin, khẳng định sự quyến rũ của phái đẹp.

Bảo Thy sẽ tham gia sự kiện Mừng Sinh Nhật 2 Tuổi của SC VivoCity từ 18h ngày 17/9.

Trên nền nhạc pha trộn deep house, gangsta house và bass house - các thể loại âm nhạc thịnh hành - Là con gái phải xinh là ca khúc không thể phù hợp hơn để dẫn dắt phần trình diễn bộ sưu tập thời trang mang phong cách nữ tính và hiện đại của nhà thiết kế Mymy By Phuong My.

Một người mẫu trong thiết kế linen mới nhất của Mymy By Phuong My.

Kiều Ngân - Hoa Hậu Việt Nam Toàn Cầu sẽ đảm nhận vị trí vedette trong BST của nhà thiết kế Mymy By Phuong My.

Ngoài Bảo Thy, Quán Quân The Voice 2017 - Ali Hoàng Dương cũng sẽ xuất hiện tại SC VivoCity. Nam ca sỹ được chờ đợi sẽ trình diễn những bản hit: Theo anh, Let her go.

Quán quân The Voice 2017 - Ca sỹ Ali Hoàng Dương - sẽ dẫn dắt phần trình diễn BST nhãn hàng Pleats Kora với ca khúc Let Her Go.

Sân khấu hoành tráng và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với chủ đề “City of Stars - Thành phố ngàn sao” nhân dịp sinh nhật 2 tuổi, TTTM SC VivoCity lung linh và rực rỡ với hàng ngàn ngôi sao từ đèn treo trần và “chiếc hộp nguyện ước” với hàng trăm ngôi sao đầy màu sắc.

Sân khấu chính sẵn sàng cho sự kiện Mừng Sinh Nhật 2 Tuổi SC VivoCity vào ngày 17/9.

Không chỉ tận hưởng không gian giải trí sôi động, khách hàng còn có cơ hội mua sắm với giá ưu đãi khi hàng loạt nhãn hàng áp dụng chương trình khuyến mãi nhân dịp sinh nhật SC VivoCity: Clinique, CoopXtra, Pinksun, Samsonite, CarloRino…

Tại cửa hàng Samsonite, khách hàng có thể mua sắm vali, túi xách giảm giá từ 30 - 50% tất cả sản phẩm chỉ trong 2 ngày 16 & 17/9, duy nhất tại SC VivoCity. Nhãn hàng thời trang CarloRino mang đến ưu đãi 10% áp dụng cho BST Thu Đông.

Cửa hàng Samsonite giảm giá lên đến 50% toàn bộ sản phẩm duy nhất tại SC VivoCity ngày 16 & 17/9.

CarloRino giảm giá 10% BST Thu Đông cho thành viên.

Từ nay đến ngày 17/9, khi mua sắm từ 1.000.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng “Ngàn sao may mắn” tại Quầy Thông Tin tầng 1. 10 khách hàng có hóa đơn mua sắm cao nhất từ ngày 1 - 17/9 sẽ nhận được giải thưởng là 10 máy massage Ogawa Omknee Therapy tổng trị giá 199.000.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất