Sao & Đời Sống

Bảo Thy - Emily - Diễm Trang xinh đẹp, sánh vai tại họp báo Miss Teen sau 5 năm vắng bóng!

Nhã Phong
Chia sẻ

Buổi họp báo Miss Teen đã chính thức được diễn ra vào chiều nay (26/5) tại Hà Nội sau 5 năm vắng bóng với sự hội ngộ đông đủ từ những gương mặt cựu Miss Teen và các hot girl đình đám Hà thành.

Ca sĩ Bảo Thy - người đạt danh hiệu Miss Teen mùa đầu tiên diện nguyên cây hiệu Moschino màu đen sang trọng và quyến rũ, sánh vai cùng các hậu bối là ca sĩ Emily Nguyễn, á hậu Diễm Trang cùng rất nhiều những gương mặt khác đã tới dự họp báo đông đủ.

Tại đây, quán quân The Remix không quên chia sẻ những kỷ niệm về cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của cô khi đạt danh hiệu cao nhất của Miss Audition 2006 mà sau này đổi tên thành Miss Teen. Cô còn cao hứng khi biểu diễn lại một phần trong ca khúc Baby Xin Đừng Quay Gót trong sự phấn khích của tất cả mọi người trong khán phòng với tiếng vỗ tay sôi động. Cô không quên chia sẻ: “Thời điểm đó Thy đúng 18 tuổi, đã chuẩn bị tất cả xong hết để chuẩn bị du học Mỹ thì nhận được thông báo được lọt top của cuộc thi và ra Hà Nội tham dự đêm chung kết. Cũng đắn đo nhiều, sau đó Vương Khang có khuyên Thy rằng học thì có thể lâu dài đến già vẫn học được còn cơ hội thì chỉ có một lần nên Thy càng có thêm động lực để ra Hà Nội”. Sau cuộc thi, Bảo Thy trở thành hiện tượng của giới trẻ thời bấy giờ.

Bảo Thy diện nguyên cây hiệu Moschino màu đen sang chảnh tới họp báo.

Quán quân The Remix không quên chia sẻ về việc lần đầu tiên cô được dự một buổi họp báo quy mô lớn như thế này tại Hà Nội.

3 cựu Miss Teen sẽ trở thành host của Miss Teen 2017.

Bên cạnh đó, trong buổi họp báo 2 host còn lại sẽ đồng hành cùng Bảo Thy là Emily Nguyễn và Diễm Trang cũng chia sẻ về cơ duyên khiến họ đến với Miss Teen đầy cảm động. Nếu với Diễm Trang, là câu chuyện cô được anh trai đăng ký tham dự Miss Teen thì Emily lại nhắc về những khó khăn cũng như nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè để có đêm thi thành công và đạt được danh hiệu cao nhất.

Dù mới sinh xong nhưng á hậu Diễm Trang nhanh chóng lấy lại vóc dáng tự tin diện thiết kế bodycon.

Emily Nguyễn cá tính khi diện set đồ có quần xẻ cao ngút.

Tóc tết chiến binh càng giúp tôn lên vẻ ngoài hút mắt của cô.

Ngoài chia sẻ của các cựu Miss Teen, họp báo cũng mở trang web chính thức của Miss Teen Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng follow các tin tức của cuộc thi thông qua 2 trang mạng xã hội lớn facebook và Instagram với tên Miss Teen Việt Nam. 

Đại diện của những đơn vị bảo trợ truyền thông lên nhận hoa của ban tổ chức.

Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 80 đơn vị truyền thông tại Hà Nội.

Theo thể lệ cuộc thi, thí sinh trên khắp mọi miền đất nước hay là công dân của nước Việt Nam đều có thể tham gia ứng tuyển từ độ tuổi từ 16 đến 19 với 3 địa điểm casting tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Hàn Quốc. Đây cũng là độ tuổi đánh dấu độ chín của nhan sắc, tư duy, sẵn sàng hành trang cho một nữ sinh trưởng thành. Đây cũng là độ tuổi của những khát khao, đam mê và ước mơ vươn cao tỏa sáng.

Các chuyến du lịch, học bổng, tiền mặt, các khóa đào tạo, gương mặt đại diện, tài trợ trang phục, tài trợ mỹ phẩm - trang điểm, gương mặt của tạp chí, báo, tham gia các hoạt động từ thiện, nghệ thuật,…

Một số gương mặt khách mời khác có trong sự kiện họp báo hôm nay:

Á hậu Thụy Vân

Á hậu Tú Anh.

Từ ý tưởng là cuộc thi Miss Audition dành cho cộng đồng mạng trong các năm 2006, 2007, cuộc thi Miss Teen Việt Nam - Ngôi sao tuổi Teen Việt Nam đã được VTC tổ chức thường niên, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng cũng như các bạn nữ sinh tham gia.

Trải qua 05 mùa thi thành công, Miss Teen Việt Nam đã trở thành bệ phóng tài năng cho nhiều các bạn trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất