Sao & Đời Sống

Chỉ hành động nhỏ này thôi cũng đủ hiểu Bảo Thy được chồng đại gia 'cưng như trứng mỏng' ra sao!

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những chia sẻ mới đây của Bảo Thy về ông xã doanh nhân đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cuộc sống hôn nhân của Bảo Thy và đại gia Phan Lĩnh luôn thu hút sự chú ý đông đảo của người hâm mộ. Có thể thấy, từ sau khi về nhà chồng, Bảo Thy có cuộc sống vô cùng viên mãn và hạnh phúc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên khoe những chuyến du lịch sang chảnh và loạt khoảnh khắc cực dễ thương của hai vợ chồng.

Bảo Thy đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hết sức viên mãn.

Sau kết hôn, dường như Bảo Thy cũng ít xuất hiện tại các sự kiện mà dành toàn tâm chăm lo cho gia đình nhỏ. Mới đây, nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi tiết lộ khoảnh khắc được ông xã đại gia hết mực nuông chiều. Theo đó thông qua tính năng story, Bảo Thy đã chia sẻ hình ảnh được chồng tự tay làm đồ ăn cho kèn caption hết sức đáng ghen tỵ: “Đi spa về, anh bạn Mập nói ảnh vừa luộc con ghẹ 1 kí cho vợ về ăn”.

Cô nàng được chồng hết mực cưng chiều.

Qua chia sẻ có thể thấy Bảo Thy được ông xã doanh nhân “cưng như trứng mỏng” khi đích thân nấu đồ ăn cho vợ. Ngoài ra, nhiều fan còn tinh ý nhận ra các Bảo Thy gọi chồng là “anh bạn Mập” vô cùng đáng yêu.

Vào giữa tháng 11 năm ngoái, Bảo Thy chính thức về chung một nhà với doanh nhân Phan Lĩnh sau đám cưới hoành tráng và xúc động. Dù kém chồng nhiều tuổi nhưng Bảo Thy cho thấy cô là một người tinh tế và khéo léo trong ứng xử khi liên tiếp ngợi khen, đồng thời bảo vệ chồng trước những lời chê bai của anti-fan. Có thể thấy hiện tại, Bảo Thy đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc viên mãn mà cô từng mơ ước.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất