Sao & Đời Sống

Bảo Thy 'bấn loạn' với dàn thí sinh Miss Teen 2017 Đà Nẵng!

Nhã Phong
Chia sẻ

Là hai vị giám khảo đóng vai trò “cầm cân nảy mực” cho vòng 2 casting Miss Teen khu vực Đà Nẵng, nữ ca sĩ Bảo Thy và đạo diễn Khải Anh vô cùng bất ngờ trước tài năng của các cô gái xinh đẹp.

Ngày 6/8, vòng casting Miss Teen 2017 tại TP. Đà Nẵng đã chính thức diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi. Ngồi “ghế nóng”trong cuộc thi này là bộ ba Ban giám khảo đầy nhiệt tình, bao gồm anh Dương Đức Phúc, phó Ban tổ chức Miss Teen 2017, ca sĩ Bảo Thy và đạo diễn Khải Anh.

Bộ ba Ban giám khảo quyền lực vòng 2 casting khu vực Đà Nẵng Miss Teen 2017

Ngay từ khi xuất hiện, nữ ca sĩ Bảo Thy đã nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý. Cô diện chiếc váy bó sát gợi cảm, gương mặt rạng rỡ, cùng giao lưu và động viên các thí sinh.

Bảo Thy xinh đẹp lộng lẫy trong bộ váy bó sát gợi cảm

Mặc dù là khu vực có số lượng thí sinh ít hơn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, chỉ 26 cô gái, nhưng điều khiến các giám khảo ấn tượng chính là phần tài năng của họ. Từ hát, nhảy, đến múa dân gian, thuyết trình, diễn xuất, các thí sinh khu vực Đà Nẵng thể hiện sự nổi bật vượt trội, thuyết phục bộ ba Ban giám khảo và khiến không khí phòng casting trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Thí sinh Hồ Thị Minh Nhàn với màn múa cực ấn tượng. Cô gái này từng “gây bão” trên BXH online vòng 1 với gương mặt xinh đẹp, tươi tắn. Đến với vòng casting cô thu hút ống kính bởi tính cách thân thiện, hoạt bát và những điệu múa nhịp nhàng.

Cô gái Nguyễn Thị Trân Châu nổi bật ngay từ khi xuất hiện bởi chiều cao ấn tượng và đôi mắt biết nói

Phan Anh Thư, cô gái có gương mặt và chiều cao “chuẩn” Hoa hậu, xinh đẹp và tiết mục vừa đàn vừa hát tài năng

Nhận xét về các phần trình diễn của thí sinh, nữ ca sĩ Bảo Thy cho biết, các cô gái Miss Teen Đà Nẵng mặc dù ít nhưng “chất”, ai cũng có bản sắc riêng và xinh đẹp ấn tượng. Dù có một vài thí sinh không đầu tư trang phục lộng lẫy, nhưng họ mang đến cho chương trình cá tính riêng biệt, một mùa Miss Teen đa sắc màu.

Cao Nhật Nguyệt đặc biệt gây ấn tượng với màn nhảy và hát cover ca khúc “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP. Cô gái này có quyết tâm cao giành chiến thắng, và được giám khảo Bảo Thy giành nhiều lời khen về sự cá tính, phá cách của mình.

Dù không xuất hiện lộng lẫy nhưng Phạm Huyền Trang lại khiến các vị giám khảo bất ngờ với giọng hát cực chất. Đây cũng là thí sinh từng tham gia Việt Nam Idol và nhiều cuộc thi hát lớn nhỏ.

Nụ cười tươi tắn của cô gái múa dân gian Nguyễn Thị Minh Thi

Phạm Thị Phương Nhung được cả ba vị giám khảo vỗ tay khi thể hiện giọng ca cao vút của mình. Cô gái này hứa hẹn là một tài năng âm nhạc trong tương lai.

Nguyễn Thị Trường Anh quyến rũ trong từng điệu nhảy hiện đại

Phạm Thị Bảo Trang với điệu múa ChămPa

Miss Teen 2017 là cuộc thi do Tổng công ty truyền thông Đa phương tiện tổ chức, với kinh phí lên đến 30 tỷ đồng. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp nữ sinh lớn nhất trong hè năm nay, quy tụ những gương mặt nổi bật trên khắp cả nước.

Danh sách 100 thí sinh xuất sắc nhất vòng casting 3 miền sẽ được công bố vào ngày 16/8, và mở cổng bình chọn qua SMS, app iTV LIVE và VTC Pay. Top 18 thí sinh chung cuộc vòng 2 sẽ được sang Hàn Quốc để tham gia ghi hình cho vòng 3 Miss Teen 2017.

Để tiếp tục theo dõi những thông tin về Miss Teen 2017, thể lệ, cách thức bình chọn cũng như hình ảnh về các thí sinh, mời độc giả truy cập:

Website: http://missteen.vn/

Zalo: http://zalo.me/missteenvietnam

Fanpage : Miss Teen Vietnam

#Missteen #Missteen2017 #Dreamtobeastar

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất