Sao & Đời Sống

Bảo Thanh dùng biệt danh 'lạ' khi tạm biệt Quốc Trường, hé lộ sự thật tình tiết Thư 'Về nhà đi con' bị điên

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi nói lời tạm biệt, Bảo Thanh "về nhà đi con" đã  gọi "người chồng màn ảnh" Quốc Trường với biệt danh là "Con mèo điên" vô cùng đáng yêu khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Ngay từ khi mới bắt đầu lên sóng, Về nhà đi con đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Phim xoay quanh diễn biến tâm lý, cuộc sống của gia đình ông Sơn với 3 người con gái Huệ (Thu Quỳnh), Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân) mồ côi mẹ từ thuở nhỏ, mỗi người một tính cách, một lối sống.

Càng về cuối phim, những đoạn trích tiết lộ những tình tiết bất ngờ khiến khán giả đứng ngồi không yên. Một trong những phân cảnh khiến người hâm mộ tò mò nhất là Anh Thư (Bảo Thanh) nằm trên giường bệnh với biểu hiện bất bình thường về tâm trí. Trong phân cảnh này, khán giả cũng nhanh chóng nhận ra người ngồi cạnh cô là Vũ (Quốc Trường). Nhiều giả thiết được người xem lập luận, trong đó, khả năng cao là liên quan đến đứa con của Thư và Vũ.

Phân cảnh khiến nhiều khán giả cho rằng, Thư có nhiều biểu hiện bất thường về tâm lý.

Trên thực tế, bộ phim đang bước vào giai đoạn đóng máy, không chỉ có khán giả mà các diễn viên cùng ekip “Về nhà đi con” cũng không khỏi tiếc nuối, quyến luyến.

Mới đây, Bảo Thanh bất ngờ hé lộ nhiều câu chuyện liên quan đến “Về nhà đi con” khiến khán giả vô cùng thích thú. Theo đó, đoàn làm phim trong vòng 3 ngày nữa sẽ đóng máy, diễn viên Quốc Trường (vai Vũ) đã hết vai, chuẩn bị rời xa Hà Nội để trở lại Sài Gòn với những dự định mới. Đáng chú ý, khi nói lời tạm biệt, Bảo Thanh đã gọi “người chồng màn ảnh” với biệt danh là “Con mèo điên” vô cùng đáng yêu khiến khán giả vô cùng thích thú.

Có lẽ, suốt quá trình cùng làm việc, Quốc Trường hay làm trò cũng như tính cách có phần tinh nghịch khiến anh trở thành “con mèo điên” trong mắt bạn diễn.

Bảo Thanh hé lộ 1 vài tình tiết trong “Về nhà đi con” những ngày cận kề đoàn làm phim đóng máy.

Bảo Thanh cũng hé lộ thêm nhiều tình tiết khác trong bộ phim “Về nhà đi con” ở thời gian tới. Cụ thể cô cho biết 3 ngày nữa đoàn sẽ đóng máy, số tập và diễn biến cô không được tiết lộ, nhưng cô nàng bật mí thời gian Thư - Vũ yêu nhau còn rất lâu sau khi trải qua rất nhiều trở ngại, khó khăn sắp tới.

Bên cạnh đó, Bảo Thanh khẳng định tình tiết Thư bị điên được đồn đoán những ngày qua là “tin xàm xí không nên lan truyền thêm” khiến những khán giả yêu mến Anh Thư phần nào nhẹ nhõm.

Những hình ảnh Quốc Trường chụp với đoàn phim ở những cảnh quay cuối cùng của mình:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất