Sao & Đời Sống

Bảo Thanh livestream quay phim khuya cùng Bảo Hân, còn cùng nhau khoe giọng hát không thua gì cả sĩ

Min An
Chia sẻ

Khuya hôm qua, Bảo Thanh cũng đã livestream trên Facebook của mình cho biết đang quay phim đêm. Điều đặc biệt nằm ở chỗ buổi quay này cũng có Bảo Hân (Dương) với chiếc áo thun và băng đô cài đầu quen thuộc.

Tin đồn Về Nhà Đi Con đang thực hiện quay ngoại truyện đang nóng hơn bao giờ hết, khi từ Quốc Trường cho đến MC Tuấn Tú đều đăng ảnh tụ họp với đoàn phim Về Nhà Đi Con. Trong một bức ảnh MC Tuấn Tú đăng tải, có thể thấy Quốc Trường và Bảo Thanh đều cầm trên tay tờ kịch bản.

Đáng chú ý, khi khán giả bình luận hỏi: ”Kịch bản mới hả chú?”, “Về nhà đi con quay ngoại truyện ạ?” Thì MC Tuấn Tú lại trả lời khá mơ hồ: ”Chờ hết phim nhé!” hay “Tới sẽ biết nhé” khiến nhiều người cho rằng, “Về nhà đi con” sẽ có thêm phần ngoại truyện như để tri ân tình cảm của khán giả đã tạo nên thành công lớn cho bộ phim.

Ngoài MC Tuấn Tú, cặp đôi “vợ chồng hợp đồng” Bảo Thanh - Quốc Trường mới đây cũng chia sẻ ảnh chụp với nhau trên trang cá nhân. Được biết mới đây Quốc Trường đã bay ra Hà Nội để gặp lại cô nàng Xính Lao và cùng thực hiện buổi ghi hình này.

Khuya hôm qua, Bảo Thanh cũng đã livestream trên Facebook của mình cho biết đang quay phim đêm. Điều đặc biệt nằm ở chỗ buổi quay này cũng có Bảo Hân (Dương) với chiếc áo thun và băng đô cài đầu quen thuộc. Vì vậy, nghi án ekip tái hợp để quay Về Nhà Đi Con càng thêm được khẳng định.

Bảo Thanh bất ngờ livestream vào giữa khuya.

Đoàn phim đang rất hối hả.

Trong không khí bận rộn, nhưng Bảo Thanh và Bảo Hân đều rất nhiệt tình giao lưu cùng khán giả. Đặc biệt, Bảo Hân còn trổ tài ca hát khi hát một loạt hit Vpop như Thu Cuối, Qua Đêm nay… với sự phụ hoạ của chị Thư.

Bảo Hân khoe giọng hát vàng của mình.

Và hai chị em nổi hứng song ca.

Loạt khoảnh khắc dễ thương này đã khiến fans ”bấn loạn” và mong chờ ngoại truyện của Về Nhà Đi Con. Trong trường hợp đây không phải là ngoại truyện, thì fans vẫn rất vui mừng chờ đón dự án mới của Bảo Thanh và Bảo Hân.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất