Sao & Đời Sống

Giữa 'tâm bão' bị nghi là kẻ 'ăn cháo đá bát' mà NSND Hoàng Dũng ám chỉ, Bảo Thanh chính thức lên tiếng

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Bị nghi là "nhân vật chính" trong đoạn status đầy ẩn ý, chỉ trích một nữ diễn viên “ăn cháo đá bát” của NSND Hoàng Dũng, động thái mới của Bảo Thanh đã chứng minh mối quan hệ giữa cô và NSND Hoàng Dũng không như đồn đoán.

Mới đây, đoạn status đầy ẩn ý, khéo chỉ trích một nữ diễn viên là “hỗn” và “ăn cháo đá bát” của NSND Hoàng Dũng đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. “Nhân vật chính” trong status của NSND Hoàng Dũng lại được dân mạng đồn đoán là Bảo Hân, Thu Quỳnh hay Bảo Thanh?

Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi. Nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?

NSND Hoàng Dũng đăng tải status công khai chỉ trích một nữ diễn viên.

Sau khi dòng status được đăng tải dân tình bắt đầu đoán già đoán non về nhân vật mà NSND Hoàng Dũng nhắc tới. Trong đó, nữ diễn viên Bảo Thanh lại bị dân mạng đặt ra nghi vấn nhiều nhất. Nguyên nhân của sự đồn đoán là do giữa “tâm bão” côn nàng diễn viên lại khóa máy liên tục, trong khi 2 diễn viên còn lại thì lên tiếng phủ nhận.

Trước những đồn đoán gây hoang mang này, động thái mới đây của Bảo Thanh đã đập tan nghi vấn là kẻ “ăn cháo đá bát” mà NSND Hoàng Dũng ám chỉ.

Nữ diễn viên Bảo Thanh chính thức lên đập tan nghi vấn là kẻ “ăn cháo đá bát” mà NSND Hoàng Dũng ám chỉ.

Mới đây, cô nàng “xính lao” vừa để lại dòng bình luận dưới trạng thái của NSND Hoàng Dũng: “Mình mới đi khỏi Hà Nội được 2 hôm mà đứa nào đã chọc tức bố chồng mình rồi”.

Không những vậy, Bảo Thanh còn hài hước gắn thẻ Quốc Trường vào nhắc nhở “chồng”: “Nguyễn Quốc Trường về xử lý ngay”. Động thái này của Bảo Thanh đã đập tan tin đồn nghi ngờ về cô là nhân vật “hỗn” và “ăn cháo đá bát” mà NSND Hoàng Dũng muốn nói đến.

Liên quan đến tin đồn, trước đó Bảo Hân cũng đã chính thức lên tiếng “đính chính” rằng cô không phải nhân vật được nhắc tới và không có chuyện gì xảy ra giữa cô và NSND Hoàng Dũng.

Bảo Hân cũng đã chính thức lên tiếng, “đính chính” tin đồn gây xôn xao.

Cụ thể, Bảo Hân chia sẻ, khi biết chuyện, cô nàng đã gọi điện ngay cho “thầy” để hỏi chuyện: “Có phải thầy mắng con không? Có gì thầy cứ nói thẳng với con…”. Bảo Hân kể tiếp, “thầy” bảo “Mày bị điên à?” rồi nói một vài điều nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất