Sao & Đời Sống

Giữa 'tâm bão', Bảo Hân đã gọi trực tiếp cho NSND Hoàng Dũng để hỏi thẳng và được trả lời như sau!

Linh Chi
Chia sẻ

Bảo Hân lên tiếng "đính chính" trước đồn đoán là nhân vật được nhắc tới trong đoạn status chỉ trích một nữ diễn viên là "hỗn", "ăn cháo đá bát" của NSND Hoàng Dũng.

Mới đây, đoạn status đầy ẩn ý, khéo chỉ trích một nữ diễn viên là “hỗn” và “ăn cháo đá bát” của NSND Hoàng Dũng đã thu hút đông đảo sự chú ý, khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao, lo lắng.

”Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi. Nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?”

NSND Hoàng Dũng đăng tải status công khai chỉ trích một nữ diễn viên

Trong phần lịch sử chỉnh sửa cho thấy status này ám chỉ một diễn viên nữ. Ngay khi đăng tải, nhiều diễn viên như Hoàng Kim Ngọc, Thanh Hương, Việt Anh… cũng đã để lại lời bình luận bày tỏ cảm xúc của mình.

Theo đó, dân tình bắt đầu đoán già đoán non về nhân vật mà NSND Hoàng Dũng nhắc tới. Với những “bằng chứng” là sự tương tác giữa dàn diễn viên trên mạng xã hội và cả ý “mới những bước chân đầu tiên”, Bảo Hân là cái tên được nhắc tới nhiều nhất.

Cư dân mạng đồn đoán Bảo Hân chính là nhân vật mà NSND Hoàng Dũng nhắc tới

Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng Bảo Hân không phải nữ diễn viên mà NSND Hoàng Dũng đang nói đến bởi Bảo Hân vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về thái độ, ngay cả “bố Sơn” - NSƯT Trung Anh cũng dành lời có cánh cho cô nàng.

Trước những đồn đoán gây hoang mang này, Bảo Hân lên tiếng “đính chính” rằng cô không phải nhân vật được nhắc tới và không có chuyện gì xảy ra giữa cô và NSND Hoàng Dũng.

Cụ thể, Bảo Hân chia sẻ, khi biết chuyện, cô nàng đã gọi điện ngay cho “thầy” để hỏi chuyện: “Có phải thầy mắng con không? Có gì thầy cứ nói thẳng với con…”. Bảo Hân kể tiếp, “thầy” bảo “Mày bị điên à?” rồi nói một vài điều nữa.

Bảo Hân chính thức lên tiếng, “đính chính” tin đồn gây xôn xao

Cô nàng bày tỏ, đang trong thời gian tập quân sự, tự dưng bị nhắc tới nhiều như vậy thì đã cảm thấy rất buồn. Tuy nhiên, khi biết bản thân không phải người mà NSND Hoàng Dũng đang nhắc tới thì cô nàng cũng không mấy bận tâm đến những bình luận từ cư dân mạng nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất