Sao & Đời Sống

Bảo Hân Helia lần đầu lên tiếng về chuyện tình ồn ào của rapper Khói với bạn gái cũ

khánh vy
Chia sẻ

Khơi lại mối tình ồn ào của người yêu nhưng Bảo Hân Helia vẫn ghi điểm trong mắt fan bởi cách ứng xử khéo léo, thông minh của mình.

Sau khi công khai yêu đương vào tháng 6 năm nay, cặp đôi Khói và Bảo Hân được cộng đồng mạng “đẩy thuyền” không ngớt và dành nhiều lời khen có cánh về độ đẹp đôi và ăn ý của cả hai.

Nguyễn Ngọc Bảo Hân hay còn được gọi với nickname: Helia, là một gương mặt nổi nổi lên cách đây 3 năm nhờ những bản cover rap, hát cực chất và ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu, là mẫu ảnh quen thuộc của các shop thời trang tại Sài Gòn. Bởi sự đa tài của mình, những livestream của Hân luôn thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Hiện tài khoản instagram của nàng hot face sinh năm 2000 này có tới 277 ngàn lượt theo dõi.

Sau mối tình ồn ào và bị tố lăng nhăng với người yêu cũ là Mây - Vũ Tường Vân, thì Khói - chàng rapper đình đám sinh năm 1992 lại được cộng đồng mạng yêu mến và ủng hộ nhiệt tình khi tiến tới với Bảo Hân, dù kém nhau tới 8 tuổi nhưng cả hai rất ăn ý và cực đáng yêu.

Dù tài khoản Instagram của Khói có gần 350 ngàn followers nhưng chàng rapper chỉ theo dõi duy nhất tài khoản của bạn gái, cũng đủ cho thấy anh chàng yêu chiều Bảo Hân tới mức nào.

Mới đây, khi tương tác với người hâm mộ trên instagram, Bảo Hân đã không ngần ngại trả lời những câu hỏi nhạy cảm liên quan tới chuyện tình cũ ồn ào của Khói.

Khi được hỏi rằng: Có buồn không khi nghe người khác nói về chuyện cũ của Khói? Hân thẳng thắn chia sẻ: “Tự nhiên buồn, ai làm gì mà buồn, chị nghe chị còn thương ổng hơn. Khoảng thời gian đó chị cũng đâu có cạnh bên ổng. Ai rồi cũng sẽ hạnh phúc, bằng cách này hoặc cách khác.”

Với cách trả lời thông mình và lối cư xử đúng mực của mình, Bảo Hân Helia lại một lần nữa ghi trong mắt cộng đồng mạng.

Ngoài ra, Bảo Hân Helia cũng chia sẻ thêm về khoảng thời gian hạnh phúc bên Khói và lý do mình “đổ” chàng rapper này

Không ít fan đã bày tỏ sự yêu mến và dành cho Bảo Hân nhiều lời khen “có cánh” cũng như ao ước có được người bạn gái hiểu chuyện như vậy.

Cặp đôi cùng đi du lịch với hội bạn

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất