Sao & Đời Sống

Quang Anh bị ngã rạn xương tay, cô bạn thân Bảo Hân gửi lời thăm hỏi hết sức có tâm: 'Đen thôi đỏ để tôi'

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Bảo Hân gửi lời hỏi thăm đến "ông bạn thân" Quang Anh khiến fan như muốn “đổ gục” vì quá phũ phàng.

Ngay từ những tập đầu tiên của “Về nhà đi con”, cặp đôi chim ri Dương - Bảo đã nhận được sự yêu quý vô cùng lớn từ khán giả vì những khoảnh khắc đáng yêu , hài hước. Hai con người trái tính, trái nết mà lại hút nhau đến lạ, cùng nhau trải qua nhiều chuyện “dở khóc dở cười” trong cuộc sống. Không chỉ trên phim, Quang Anh - Bảo Hân còn được dân tình nhiệt tình ghép đôi ngoài đời thật.

Được biết sau đóng máy phim “Về nhà đi con”, Quang Anh và Bảo Hân đã có chuyến công tác tại TP.HCM để ghi hình cho một chương trình truyền hình. Trước lúc lên máy bay về lại Hà Nội, anh bất ngờ bị tai nạn. Do ngã cầu thang và chống hai tay xuống đất nên nam diễn viên bị rạn xương ở cả hai tay.

Quang Anh chia sẻ, anh bị ngã lúc phải lên máy bay để về lại Hà Nội nên không kịp đi bệnh viện điều trị. Nam diễn viên phải cố chịu đau, về đến Hà Nội lúc 22h mới bắt đầu đi khám. Hiện tại, Quang Anh phải bó bột cả hai tay và tình hình sức khỏe đã ổn định.

Việc Quang Anh bị thương ở tay khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng, nhưng anh chàng vẫn giữ tinh thần lạc quan.

Trong khi rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc sức khỏe mong Quang Anh sớm bình phục, thì cô bạn thân Bảo Hân lại troll bạn mình bằng cách up story du lịch ầm ầm. Trên trang cá nhân, Bảo Hân cũng đăng tấm ảnh chụp chung với người “em gái” trong phim kèm caption khiến fan như muốn “đổ gục” vì phũ phàng.

Lời “thăm hỏi” hết sức có tâm của Bảo Hân: “Chúc ông bạn chóng khỏi tay. Đen thôi đỏ để tôi rồi tôi xin lỗi nhé hic. Đùa thôi mau khỏi em gái nhé!”. Có thể thấy, dù rất xót cho bạn, nhưng cô nàng cũng không quên trêu để bạn vui mà quên cái đau đi.

Từ khi kết hợp cùng nhau trong phim “Về nhà đi con” Quang Anh - Bảo Hân thường xuyên gặp gỡ và chụp ảnh thân thiết cùng nhau khiến fan tích cực đẩy thuyền ghép đôi liên tục vì sự đáng yêu của cả hai.

Tình anh em chắc có bền lâu, Bảo Hân nhỉ?

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất