Sao & Đời Sống

Bảo Hân đăng ảnh và gọi Quang Anh là… 'Em gái', mong fans đừng 'đẩy thuyền' kẻo mất công

Min An
Chia sẻ

Nhiều người mong ''cặp đôi chim ri'' Bảo Hân và Quang Anh yêu nhau thật ngoài đời cho dân tình đỡ hóng. Và đây là câu trả lời của Bảo Hân!

Dù những tập gần đây, ”cặp đôi chim ri” Ánh Dương và Bảo khiến khán giả thật vọng ít nhiều, nhưng ”thuyền” này vẫn ra khơi từ trên phim ra đến tận ngoài đời. Hầu như ngày nào cũng có khán giả vào FB của Bảo Hân và Quang Anh để dò đoán kết cục rằng họ có đến với nhau không. Thậm chí, có người còn mong Bảo Hân và Quang Anh yêu nhau thật ngoài đời cho dân tình đỡ hóng.

Cặp đôi chim ri Quang Anh - Bảo Hân.

Và mới đây, Bảo Hân đã có một câu trả lời ”hài hước” cho việc này. Trên Instagram, cô chụp ảnh tươi vui với Quang Anh và để caption: ”Em gái mình nhé mọi người. Đẩy thuyền làm gì mất công lắm”. Bên dưới, Quang Anh cũng hài hước: ”Em gái nhớ anh trai quá đi”.

Bài viết này đã khiến dân tình không biết nên khóc hay cười. Đồng thời, nó cũng khiến khán giả nhớ lại một câu thoại đắt giá của ông Sơn (NS Trung Anh) trong phim Về Nhà Đi Con khi mô tả cặp đôi này: ”Cái đứa con gái thì giống con trai, thằng con trai thì lại giống con gái”.

Dù đã ghi là thế, nhưng cũng không thể ngăn được dân tình tiếp tục đẩy thuyền. Mọi người đều đồng tình rằng: Bảo Hân đẹp trai, Quang Anh đẹp gái, đến với nhau là đúng rồi chứ còn gì nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất