Sao & Đời Sống

Tưởng đi quân sự vui đến thế nào, ngờ đâu Bảo Hân bị thầy bắt gấp chăn giữa sân trường đây này!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Bức ảnh Hảo Hân bị thầy giáo ''phạt'' gấp chăn mền giữa sân trường đã khiến nhiều người vừa thương, vừa buồn cười.

Sau khi kết thúc những cảnh quay cuối cùng của Về Nhà Đi Con, Bảo Hân lại tất tả vác balo đi học quân sự ở Hoà Lạc tận một tháng. Từ ngày cô nàng đi quân sự, fans cũng đã có dịp chứng kiến những khoảnh khắc lầy lội của cô và nhóm bạn trong thời gian học quân sự nơi đây. Trước đó, Bảo Hân còn cùng hai cậu bạn cùng lớp thực hiện clip Spider Man phong cách ”thủ công” khiến dân tình cười nghiêng ngả.

Hay là bức ảnh Bảo Hân ghép mặt mình vào tấm ảnh tự sướng của bạn bè, chỉ vì hội bạn tranh thủ lúc Bảo Hân ngủ mà chụp ảnh không có cô nàng.

Tất tần tật những điều đó đã khiến dân tình cho rằng, Bảo Hân đi học quân sự như… đi chơi ấy nhỉ? Nhưng mới đây, bức ảnh cô nàng bị thầy giáo ”phạt” gấp chăn mền giữa sân trường đã khiến nhiều người ”tỉnh ngộ”, thừa nhận đi học quân sự rất vất vả và khốc liệt không thua gì học văn hoá đâu.

Bức ảnh được đăng tải bởi chính thầy giáo dạy môn Quân sự cho Bảo Hân. Ngay khi vừa đăng lên FB, bức ảnh đã nhận được hơn nghìn like và rất nhiều comment. Đại đa số đều vừa thấy thương, vừa thấy buồn cười trước tình cảnh tomboyloichoi bị phạt giữa sân trường thế này.

Một số bạn trẻ đã bày tỏ sự tiếc nuối khi năm nay không được học quân sự ở Hoà Lạc chung với trường Bảo Hân. Số còn lại thì phải thừa nhận: Gấp chăn là môn ”khó xơi” nhất trong kỳ quân sự, khó hơn cả bắn súng cơ!

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất