Sao & Đời Sống

Bảo Duy live stream tiết lộ nhiều điều gây sốc về mối quan hệ với Phi Thanh Vân

Bánh Mì
Chia sẻ

Bức xúc với những điều vợ mình đã làm, Bảo Duy, chồng Phi Thanh Vân đã lên tiếng tố cô bịa đặt, nói sai sự thật.

Bảo Duy và Phi Thanh Vân

Vì cảm thấy bức xúc với những gì vợ cũ nói trên faecbook, Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân đã lên tiếng trên trang cá nhân, phân trần về những chuyện xảy ra trong thời gian qua.

Trong clip, Bảo Duy chia sẻ về những lời chửi rủa cư dân mạng dành cho anh là hoàn toàn không chính xác. Anh không “bám váy” Phi Thanh Vân đồng thời khẳng định rằng, từ khi anh về sống chung với Phi Thanh Vân, công việc kinh doanh của cô đã rất phát triển. Nhờ tài kinh doanh của Bảo Duy, doanh thu tăng và đã có rất nhiều đại lý, chi nhánh liên kết hợp tác. Anh nhấn mạnh, 85-90% số đại lý của Phi Thanh Vân đều do anh đem lại.

Trước khi quen Phi Thanh Vân, Bảo Duy cho biết anh đã kinh doanh, dù không giàu nhưng đủ để lo cho tất cả gia đình mình. Thậm chí, Phi Thanh Vân ngỏ lời giúp, đưa 100 triệu để kinh doanh, anh đã từ chối. Sau khi thành vợ chồng, Bảo Duy ngưng toàn bộ công việc để giúp đỡ bà xã kinh doanh mỹ phẩm.

Hình ảnh vết thương trên người Bảo Duy mà anh nói do Phi Thanh Vân gây ra.

Trước đây Phi Thanh Vân ở trong 1 căn hộ chung cư thuê, nhưng hiện tại, cô sở hữu 2 căn hộ chung cư cùng nhiều xe hơi, bất động sản khác và tiền mặt. Tài sản hai vợ chồng gây dựng ngày càng nhiều nhưng đến khi anh ra đi lại chỉ có hai bàn tay trắng. Lý do bảo duy chia sẻ ở đây là do khi Phi Thanh Vân làm ăn, mua bán tài sản đều có công chứng. Khi đó, anh vì tin tưởng vợ mình, nghĩ tài sản sau này cũng để cho con và cũng bởi vì là một người đàn ông, anh không so đo tính toán với vợ mình nên tất cả tài sản đã thuộc về Phi Thanh Vân.

Anh còn chia sẻ thêm về việc số tiền anh làm ăn được đã dành để xây nhà cho mẹ. Khi ấy xây nhà bị thiếu 60 triệu, Vân cho mượn, khi hai vợ chồng đường ai nấy đi, dù anh đã ra đi tay trắng nhưng vẫn bị Vân đòi lại tiền. Nếu Duy không trả anh sẽ không được gặp con. Bên cạnh đó, trước lời kể của Phi Thanh Vân về việc Bảo Duy đánh cô, anh cho biết: “Các bạn nghĩ Vân dễ để Duy ăn hiếp hả?”. Anh có đăng kèm theo những hình ảnh vết thương trên người do Phi Thanh Vân gây ra.

Clip Bảo Duy phân trần về mối quan hệ với Phi Thanh Vân.

Khi nói về việc nghiện ngập. Anh phủ nhận hoàn toàn thông tin này và còn cho biết thêm, sẽ đi xét nghiệm để chứng minh những lời nói anh nghiện ngập là không đúng sự thật. Chưa hết, anh cho biết, Phi Thanh Vân còn tố ngược lại rằng anh đã ngoại tình. Bảo Duy cho biết, khi nói những lời này anh biết mình sẽ khó gặp con. Nhưng khi đọc những nội dung mà Phi Thanh Vân chia sẻ, anh nghĩ mình không thể im lặng được.

Cuối cùng, anh cho biết anh cảm thấy tiếc nuối cho mối quan hệ này và sẽ chờ phản hồi của Phi Thanh Vân để tiếp tục câu chuyện.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất