Sao & Đời Sống

Bảo Anh có đối thủ rồi, ma nữ trong 'Sống xa anh chẳng dễ dàng' phiên bản nhí xinh ngất ngây thế này cơ mà!

Lê Thanh
Chia sẻ

Sau "Em gái mưa" phiên bản nhí gây bão cộng đồng mạng 3 tháng trước, nhiếp ảnh gia Bút Đỗ "tái xuất" cùng với bộ ảnh cover bài hát "Sống xa anh chẳng dễ dàng" của ca sĩ Bảo Anh khiến nhiều người thích thú vì nét đẹp của hai mẫu nhí.

Ngay sau khi tung ra MV “Sống xa anh chẳng dễ dàng”, Bảo Anh đã nhận được rất nhiều cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Từ giai điệu, lời bài hát ý nghĩa, cho đến concept, diễn viên của MV đều quá xuất sắc không có chỗ chê, chẳng thế mà sau gần 2 tháng phát hành, MV vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của những người yêu âm nhạc.

Trong khi fan hâm mộ của Bảo Anh liên tục thử sức với việc cover bài hát, mới đây, nhiếp ảnh gia Bút Đỗ (Đỗ Xuân Bút) tiếp tục tung ra bộ ảnh “Sống xa anh chẳng dễ dàng” phiên bản nhí và nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Bộ ảnh “Sống xa anh chẳng dễ dàng” phiên bản nhí gây sốt cộng đồng mạng.

“Mai Hồ” phiên bản thiên thần nhí.

“Huỳnh Anh” phiên bản soái nhi.

“Bảo Anh” phiên bản ma nữ tý hon xinh ngất ngây.

Được biết, bé trai “đóng vai” của Huỳnh Anh tên là Cao Hữu Nhật - Á Vương cuộc thi Hoàng Tử Và Công Chúa Thế giới 2017. Cậu bé cũng là người hóa thân thành “thầy giáo mưa” cực kỳ điển trai trong bộ ảnh “Em gái mưa” phiên bản nhí của Bút Đỗ chụp cuối tháng 9 vừa qua.

Còn bé gái xinh ngất ngây, 1 lúc đóng 2 vai của Bảo Anh và Mai Hồ là Khánh Linh - cô bé đã đoạt giải Công chúa phong cách thời trang quốc tế 2017. Cô bé có nước da trắng ngần, đôi mắt to tròn và thần thái được ví như là “thần tiên tỷ tỷ” đã khiến cư dân mạng “đổ gục” ngay từ bức ảnh đầu tiên.

Bộ ảnh được đầu tư trang phục cầu kỳ, bám sát với bản gốc…

Cùng với sự diễn xuất tự nhiên của 2 bé…

Khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Sau khi đăng tải, bộ ảnh “Sống xa anh chẳng dễ dàng” phiên bản thiên thần nhận được khá nhiều lượt like và share của cư dân mạng. Tuy nhiên bên cạnh các bình luận khen 2 mẫu nhí xinh, duyên, diễn đạt, cũng có những ý kiến cho rằng bộ ảnh có chủ đề không phù hợp với lứa tuổi của các bé, không nên chụp như vậy.

Hơn nữa, thời tiết ở miền Bắc hiện giờ rất lạnh, địa điểm chụp của ekip ở Đèo Đá Trắng (Thung Khe, Hoà Bình) cũng bị ảnh hưởng mà 2 mẫu nhí lại ăn mặc rất phong phanh, khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏa của các em.

Dù rất đẹp nhưng bộ ảnh cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng những cảnh như này không phù hợp với các bé.

Người lớn có khi cũng không thể hiện được cảnh tình cảm này tốt như 2 mẫu nhí.

Tuy vậy, “Sống xa anh chẳng dễ dàng” phiên bản nhí thực sự là 1 bộ ảnh đẹp, trau chuốt kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất khiến người xem mãn nhãn. Hãy cùng xem thêm 1 số bức ảnh trong bộ ảnh thần tiên này nhé!

Ảnh: Bút Đỗ 

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin mới nhất