Sao & Đời Sống

Được bạn trai 'soái ca' tận tình chăm sóc, Trang Anna đích thị là cô gái có số hưởng nhất năm rồi!

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Trang Anna quả là cô gái vô cùng may mắn khi có anh người yêu vừa đẹp trai, ga lăng lại hết mực cưng chiều bạn gái!

Chuyện tình đẹp như cổ tích của Trang Anna và trai đẹp gốc Thái có nickname Pre luôn khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ vì quá ngọt ngào và lãng mạn. Chỉ sau 19 ngày công khai chuyện hẹn hò với công chúng, Trang Anna đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Cả hai được cho là rất xứng đôi vừa lứa. Thông qua những gì mà nàng hotgirl chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy cô nàng này có số hưởng vô cùng khi được bạn trai hết mực chiều chuộng.

Nhiều cư dân mạng đánh giá Pre là chàng trai “hiếm có khó tìm” và chuẩn “soái ca”. Cụ thể, dựa trên chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Trang Anna, có thể thấy bạn trai của cô nàng không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng body miễn chê mà anh chàng này còn vô cùng tâm lý và yêu chiều bạn gái hết mực.

Trang Anna chia sẻ: “Đi làm 12 tiếng về nửa đêm không có ai hay ôm mình, rồi cho mình cắn cấu xả stress, rồi đi làm về chỉ việc nằm vì đuối, từ tẩy trang thay đồ anh sẽ làm hết cho. Mới xa có một ngày mà muốn stress”.

Theo đó, có thể thấy Trang Anna đang phải tạm xa người yêu một vài ngày và đang rất nhung nhớ anh chàng. Tuy nhiên, chia sẻ này vô tình cho thấy sự cưng chiều, chăm chút mà Pre dành cho bạn gái khi “từ tẩy trang thay đồ anh sẽ làm hết cho” bạn gái. Được bạn trai chiều chuộng thế này bảo sao mới xa có một ngày, Trang Anna đã muốn stress. Trước đó, cũng khá nhiều lần cô nàng khiến chị em “gato” vì những khoảnh khắc được bạn trai chăm chút.

Nhìn những khoảnh khắc vô cùng tình cảm như này thì chắc chị em nào cũng ao ước có được một anh chàng người yêu vừa điển trai vừa cưng chiều mình như thế này phải không?

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất