Sao & Đời Sống

Bạn thân 'người yêu tin đồn' Quang Hải chiếm 'spotlight' mạng xã hội khi đến cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù chỉ xuất hiện vài giây trên tivi nhưng hai cô bạn thân của Huyền My nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tối 16/1, thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào trận đối đầu U23 Triều Tiên tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020. Đây được xem là vòng đấu quyết định việc đi tiếp hay dừng lại của U23 Việt Nam.

Trên sân Rajamangala đã có đông cổ động viên Việt Nam đến cổ vũ và ủng hộ tinh thần cho các cầu thủ. Đặc biệt, Huyền My, bạn gái tin đồn của Quang Hải cũng có mặt trên khán đài cùng với hai người bạn của mình.

Huyền My - bạn gái tin đồn của Quang Hải

Sau khi tình cờ lọt vào ống kính máy quay, hai cô gái đi cùng Huyền My nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, cả hai đều sở hữu làn da trắng hồng, khuôn mặt hài hòa và nụ cười thu hút.

Huyền My cùng hai người bạn của mình sang Thái Lan để cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Vẫn như mọi khi, chỉ trong một thời gian ngắn, cư dân mạng đã tìm ra danh tính đôi bạn của Huyền My. Cặp đôi này có tên là Quỳnh và Trà, khá thân với bạn gái tin đồn Quang Hải và thường ủng hộ cô trong công việc kinh doanh.

Vì có cùng tình yêu bóng đá, cả ba đã sang thái Lan để ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Hội bạn thân cũng tranh thủ đến trước ngày diễn ra trận đấu để vi vu khắp Bangkok. Trong những bức ảnh chụp chung, bộ ba nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Nếu phải đem ra so sánh, khó có thể nhận xét ai xinh hơn bởi mỗi đều sở hữu những nét đẹp riêng.

Cả ba sang Thái Lan sớm hơn một ngày để vi vu khắp nơi

Minh Trà gây ấn tượng bởi gương mặt thon gọn, xinh xắn

Người còn lại có tên là Quỳnh cũng gây chú ý vì gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt biết cười

Bỏ qua hội bạn thân trên, việc Huyền My xuất hiện trên khán đài lại một lần nữa khiến dân tình càng chắc chắn hơn về việc cô và Quang Hải có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, dù bao nhiêu bằng chứng có được tìm thấy thì đến nay, cả hai vẫn nhất quyết giữ im lặng trước những đồn đoán.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất