Sao & Đời Sống

Bạn thân cực phẩm của Hà Tăng: Xinh hết phần thiên hạ, giàu có và xuất thân quyền quý nổi tiếng khắp châu Á

Lệ Chi
Chia sẻ

Ít ai biết, Tăng Thanh Hà có một người bạn thân rất "quyền lực", đó chính là phu nhân thượng nghị sĩ Philippines.

Có một người bạn thân của Hà Tăng không phải ai cũng biết đến đó là - Heart Evangelista - một cái tên đình đám trong giới nhà giàu Châu Á. Cô là mỹ nhân của làng phim truyền hình Philippines và được biết đến nhiều nhất với vai trò Phu nhân Thượng nghị sĩ quốc gia này.

Ảnh Tăng Thanh Hà chụp cùng Heart Evangelista.

Xuất thân từ giới showbiz, Heart Evangelista sở hữu ngoại hình cực hút mắt. Không chỉ sở hữu vóc dáng chuẩn, cô nàng còn có gương mặt xinh hút hồn. Cũng nhờ lợi thế này, Heart Evangelista đã ghi dấu thành công trên nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC, người mẫu.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Heart đã có 20 năm gắn liền với làng giải trí, cô xuất hiện trong hơn 40 bộ phim truyền hình và chương trình giải trí, bỏ túi gần 20 bộ phim điện ảnh. Những bộ phim tên tuổi cô từng tham gia gồm: Trò chơi tình ái”, “Chuyện tình của Juan, “Ngôi nhà hạnh phúc”,…

Thân hình nóng bỏng của Heart Evangelista

Bộ sưu tập đồ hiệu của Heart Evangelista

Tủ đồ hiệu đáng mơ ước của Heart Evangelista

Ngoài sự nghiệp thành công, Heart Evangelista còn nổi tiếng với cuộc sống giàu có, cực sang chảnh với những chuyến du lịch đắt đỏ, hàng hiệu xa xỉ. Đây cũng là một ngôi sao nổi tiếng với tủ đồ hàng hiệu quá “khủng.

Mối quan hệ giữa Heart Evangelista và Tăng Thanh Hà được chú ý khi hồi năm 2016, ngọc nữ màn ảnh Việt từng đăng tải một bức ảnh cô chụp chung với Heart Evangelista, kèm dòng cảm xúc: “My beautiful and talented @iamhearte. Hope you enjoyed your trip to Viet Nam! See you soon!” (Tạm dịch là Iamheart xinh đẹp và tài năng của tớ, hi vọng cậu sẽ tận hưởng sự vui vẻ trong chuyến đi Việt Nam lần này. Gặp cậu sớm nhé!).

Điều này cho biết, hai người có mối quan hệ cực kỳ thân thiết, hơn cả một người bạn bình thường: họ là bạn thân.

Nhan sắc ngày càng mặn mà của Heart Evangelista

Ban thân Hà Tăng là một người phụ nữ giàu có, quyền lực.

Cô từng là diễn viên đắt giá của Philipines.

Xinh đẹp, giàu có, Heart Evangelista sở hữu cuộc sống khiến bao người mơ ước.

Nhan sắc xinh hút hồn của Heart Evangelista

Trước đó, Heart Evangelista đã kết hôn cùng thượng nghị sĩ Chiz Escudero hồi tháng 2/2015. Sau hôn lễ, cô dâu từ một diễn viên bỗng nhiên trở thành vợ của một chính trị gia với cuộc sống ngày càng sang chảnh, ngập trong đồ dùng hàng hiệu và những chuyến du lịch xa xỉ.

Heart Evangelista kết hôn với Thượng nghị sĩ

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất