Sao & Đời Sống

‘Bản sao nhí’ 10 tháng tuổi của HLV Park Hang Seo gây sốt MXH, hội chị em thì khen lấy khen để

Linh Chi
Chia sẻ

Loạt ảnh một em bé dễ thương mang nét giống HLV Park Hang Seo gây “sốt” mạng xã hội, khiến nhiều người thích thú.

Những ngày gần đây, những hình ảnh ghi lại những biểu cảm dễ thương của một em bé được cho là có nét khá giống với HLV Park Hang Seo gây “sốt” mạng xã hội. Có thể thấy, gương mặt, biểu cảm của em bé này giống vị HLV đến mức được cư dân mạng ưu ái gọi là một “bản sao nhí”.

Không chỉ bé được khen ngợi hết lời mà đến cả mẹ bé cũng khiến hội chị em xuýt xoa ghen tị. “Đáng yêu quá đi thôi! Em bé giống thầy Park quá! Mẹ thật có phúc đấy nhé”. ”Có đứa con trai như thế này thì chắc ngắm cả ngày nhỉ?”

Phiên bản nhí của thầy Park đây rồi. Sao lại có thể giống đến thế nhỉ, bé dễ thương quá đi mất”.

Mẹ bé khéo đẻ khéo chăm quá”.

Được biết, em bé dễ thương này là Tô Hà Gia Phúc, vừa được 10 tháng tuổi, còn được gọi với tên thân mật là Phúc Ca.

Chị Diễm Trang - mẹ cậu bé, chia sẻ, chị có đăng một số hình ảnh của bé lên một nhóm trên trang mạng xã hội và bất ngờ được nhiều người quan tâm và bình luận rằng bé giống HLV Park Hang Seo.

Chị Trang sau đó đã tìm hình ảnh của thầy Park trên mạng và thấy biểu cảm của bé giống y hệt. Chị cũng chia sẻ: “Bình thường đưa bé đi chơi thì mọi người vẫn hỏi là bé con của người nước nào. Họ cứ tưởng là bé con lai Hàn”.

Được biết, đôi mắt ”ti hí” của bé là ”di truyền” từ bố. Còn loạt ảnh dễ thương ở trên là được chụp nhân dịp chuẩn bị làm tiệc cho bé tròn 1 tuổi. Để có được những bức ảnh đó, bố của Gia Phúc phải cười đùa cùng con trai, làm nhiều trò hài hước… mới có thể cho ra kết quả đáng yêu như vậy.

Cùng ngắm một số hình ảnh đáng yêu của bé Phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất