Sao & Đời Sống

Gái xinh bị chỉ trích là 'đào mỏ' khi đòi được dẫn du lịch châu Âu 'mỗi năm một lần' khi tham gia show hẹn hò

Tiểu Uyên
Chia sẻ

"Em rất thích đi du lịch, mỗi một năm em đi như vậy 1-2 nơi. Nhưng ở trong nước thì em đi gần hết rồi, Đông Nam Á và Châu Á thì em cũng đi được kha khá. Sau này mà đi, em chắc chắn đi Châu Âu, Châu Mỹ… Anh có đủ tự tin, bản lĩnh tài trợ cho em đi Châu Mỹ, Châu Âu không?

Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, quản lý một trung tâm ngoại ngữ) hiện đang trở thành tâm điểm chí trích của người xem Bạn muốn hẹn hò. Trong tập mới này, Thuỳ Dương được ghép đôi cùng Lê Văn Nam (35 tuổi) , anh từng làm việc ở nước ngoài được 10 năm, hiện đang mở công ty riêng ở Việt Nam.

Giới thiệu về bản thân mình, Dương cho biết mình có tính cách vui vẻ, ăn nhiều nhưng không biết nấu ăn, Cô từng có một mối tình cách đây 10 năm. Nhưng cô không ngần ngại kể xấu người yêu cũ có lối sống ích kỷ. Khi cô tiết lộ mình và người yêu cũ quen nhau qua game online và chỉ gặp mặt hai lần rồi yêu luôn, MC Quyền Linh và khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, tâm điểm nằm ở lúc tấm màn che lên và cặp đôi trò chuyện với nhau để xem có bấm nút hẹn hò hay không. Lúc này, Thuỳ Dương bất ngờ đưa ra hàng loạt chất vấn đối phương như “Nếu vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi gia đình và chăm lo bố mẹ hai bên (gửi tiền về)?”. Trước yêu cầu của cô gái, Lê Văn Nam chỉ biết bày tỏ: “Hiện tại, anh có thể làm được. Trong cuộc sống sau này thì anh sẽ cố gắng làm những gì tốt đẹp nhất để phát triển gia đình của mình”.

Nhưng Dương tiếp tục: “Em rất thích đi du lịch, mỗi một năm em đi như vậy 1-2 nơi. Nhưng ở trong nước thì em đi gần hết rồi, Đông Nam Á và Châu Á thì em cũng đi được kha khá. Sau này mà đi, em chắc chắn đi Châu Âu, Châu Mỹ… Anh có đủ tự tin, bản lĩnh tài trợ cho em đi Châu Mỹ, Châu Âu không?”, “Đi chơi mà anh bận quá, em vẫn muốn đi, anh có chấp nhận không”…

Trước yêu cầu dồn dập của cô gái, Lê Văn Nam chỉ biết bày tỏ: “Hiện tại, anh có thể làm được. Trong cuộc sống sau này thì anh sẽ cố gắng làm những gì tốt đẹp nhất để phát triển gia đình của mình”. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng tiếp tục đòi hỏi chàng trai phải tài trợ tiền cho mình đi Châu Âu nếu xác định cưới nhau.

Xem xong, khán giả đã không ngần ngại gán cho Dương hai chữ ”đào mỏ”.

”Tém tém lại chút chị gái ơi. Mới lần đầu gặp người ta đã bắt đưa đi châu Âu, đòi ở nhà được nuôi… Khôn như chị, người ta hay gọi là đào mỏ đấy”.

”Cô này tự tin quá đáng. Hèn gì ế lâu như vậy”

”Anh chàng kia rất chừng mực, biết cách ứng xử. Còn cô này trẻ con và non nớt quá”

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất