Sao & Đời Sống

Bản kế hoạch hoàn hảo giúp hội độc thân một bước lên tiên trong dịp 20/10 này

Long Anh
Chia sẻ

Đôi bạn thân tự nhận mình là “Ngốc” và “Hâm” bằng bản kế hoạch tạo gấu giả để “qua mắt” phụ huynh và hội bạn dịp lễ 20/10 này.

Mạng xã hội không chỉ là nơi để giải trí mà quan trọng hơn cả là “lớp học online” của nhiều dân mạng với nhiều bài học thiết thực trong cuộc sống.

Sắp dịp lễ của chị em, ngày 20/10, những nàng FA một lần nữa lên mạng bày nhau cách để tránh bạn bè trêu tức, bố mẹ giục như giục đò.

Có phải bạn đang đi tìm chiến lược cho 20/10 này. Có ngay nhé!

Xin được trích dưới đây hình ảnh của bản kế hoạch này:

“- 8h tối hôm 20/10 nhớ đem hoa sang nhà tao, để ở cổng rồi bấm chuông để tao chạy ra nhé. Hôm đấy bố mẹ tao ở nhà hết đấy, để tao khoe với bố mẹ tao là có trai làm quen. Nhớ ghi thiệp “Anh thích em nhiều lắm Ngốc ạ” nhé”.

- 0k, xong tầm 8h mày cũng nhớ phải sang nhà tao để hộp quà ở cổng nhé. Bỏ cả tờ 500k trong đó nữa, mai tao trả lại cho. Ghi là “Mãi yêu em, Hâm ạ” nhé”.

Bạn thân ơi, cùng nhau “tiến lên” nhé. Ảnh minh họa.

Bản kế hoạch này đến thời điểm hiện tại đang được dân mạng cho là kế hoạch sang trang ngày 20/10 hoàn hảo nhất. Vì thể hội chị em liên tục tag nhau, thả tim và chia sẻ bài viết này như một cách để mách nước “đồng đội”.

Hầu hết các bạn nữ đều dành lời ngợi ca, lời khen có cánh cho “lịch trình” này: “Bạn thân đã có, chỉ việc chuẩn bị tiền mua quà thôi mà”, “ơn giời, ánh sáng của cuộc đời đây rồi”, “cảm ơn trời phật, con sống rồi”, ….

Chúc các bạn gái có ngày 20/10 thật rực rỡ và đầy tự hào nhé! Đừng quên, trả lại tờ 500k cho bạn thân để các kế hoạch tiếp theo thêm suôn sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất