Sao & Đời Sống

Bạn gái Xuân Trường lên tiếng xin lỗi sau sự cố khiến fan bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau một ngày khóa Facebook, Instagram cá nhân, mới đây, bạn gái của đội trưởng U23 Việt Nam đã lên tiếng xin lỗi công khai người yêu mình và những người mà cô làm tổn thương.

Tại các buổi giao lưu cùng khán giả hai miền, những người hâm mộ Xuân Trường đã có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện và gửi tặng những món quà chứa chan tình cảm đến anh. Tuy nhiên, sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như cô bạn gái tin đồn tên G. của cầu thủ này lại đem những món quà của Fan đăng lên trang cá nhân với những lời lẽ bông đùa, thiếu lịch sự khiến đông đảo Fan phẫn nộ và “ném đá” không thương tiếc.

Những lời nói thiếu lịch sự về những món quà của Fans mà cô bạn gái tên G. của Xuân Trường đăng lên Instagram.

Trước đó, vì quá áp lực trước sự tấn công của dư luận, cô bạn này đã khóa tài khoản Facebook và Instagram. Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng phát hiện cô gái đã mở khóa trang cá nhân và đăng bài công khai xin lỗi bạn trai Lương Xuân Trường cũng như tất cả những ai bị cô làm tổn thương.

Facebook cá nhân của bạn gái Xuân Trường mới đăng dòng trạng thái xin lỗi anh chàng vì những sự việc rắc rối mà chính cô gây ra.

Trên Instagram cô cũng đăng lời xin lỗi bằng tiếng Anh, tạm dịch là: ““Tôi cảm thấy rất xấu hổ vì những gì mình đã làm. Tôi nhận tất cả trách nhiệm về bản thân và hành động của mình. Tôi sẽ không đổ hết tất cả mọi chuyện cho ai cả. Tôi xin lỗi vì đã làm tổn thương mọi người”.

Ngay sau khi những dòng trạng thái được đăng tải, rất nhiều bạn bè của cô gái đã thông cảm hơn, dành cho cô những lời khuyên nên cẩn trọng phát ngôn trên mạng xã hội để tránh rắc rối cho bản thân cũng như người yêu. Đây cũng là một bài học nhớ đời dành cho những hành động nông nổi của cô gái này.

Nickname Mai Thy bình luận: “Sai và biết xin lỗi là tốt rồi, từ này về sau nên cẩn thận lời nói. Bây giờ Xuân Trường là người nổi tiếng, chị làm gì cũng nên suy nghĩ cho anh ấy một chút, bỏ cái tính ích kỷ, ghen tị với cả fans đi”.

“Thiết nghĩ, các fans vẫn còn rất giận và tổn thương, bao nhiêu tình cảm chị mang ra đùa cợt như thế bảo sao họ không phẫn nộ. Hi vọng qua sự việc lần này, chị sẽ chín chắn trong suy nghĩ để Xuân Trường không bị vạ lây như thế này nữa nhé!”, thành viên Toàn Nguyễn nói.

Được biết, cô gái tên G. và Xuân Trường đã có mối tình kéo dài 3 năm, cô gái này sinh năm 1993 và hiện đang là sinh viên của trường ĐH RMIT. Sở hữu ngoại hình xinh xắn không thua kém bất kỳ hotgirl nào, G. bất ngờ nổi tiếng hơn nữa sau khi được biết đến với danh nghĩa người yêu đội trưởng U23 Việt Nam. Tuy nhiên, sau sự việc lần này, G. cũng như Xuân Trường đang phải hứng chịu những áp lực từ phía dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất