Sao & Đời Sống

Bị chỉ trích sắp có chồng mà vẫn chụp ảnh tình tứ cùng đàn ông khác, bạn gái streamer Xemesis nói gì?

Khải Anh
Chia sẻ

Vợ sắp cưới streamer Xemesis vừa gây chú ý với cộng đồng mạng khi đăng tải tấm ảnh tình cảm cùng ca sĩ Chi Dân dù cô đã đám hỏi cùng 'streamer giàu nhất Việt Nam'. Trước sự phản ứng gay gắt từ dư luận, cô đã có màn đáp trả dưới phần bình luận.

Vừa qua Xoài Non (tên thật là Trang Phạm) đã nhận lời tham gia góp mặt trong MV của nam ca sĩ Chi Dân. Trên trang cá nhân của mình cô đã chia sẻ khoảnh khắc được chụp trong quá trình quay nhằm để PR sản phẩm.

Tuy nhiên, Xoài Non hiện đã đính hôn cùng với “thiếu gia” Xemesis nên tấm ảnh tình cảm của cô và Chi Dân đã vấp phải nhiều phản ứng của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô không nên đăng ảnh tình tứ vì dù sao Xoài Non cũng đang là gái đã có chồng.

Trước áp ực từ dư luận, Xoài Non đã có màn đáp trả dưới phần bình luận. Cô viết: “Chồng mình hiện 30 tuổi rồi bạn ạ. Hai đứa quyết định đi đến đám cưới thì bạn cũng nên hiểu là mối quan hệ tụi mình không phải mỏng tới mức mỗi chuyện này mà cãi nhau hay tranh luận. Mình làm nghề này thì việc chụp ảnh hay quay tình cảm là bình thường bạn ạ.

Đầy các diễn viên họ có gia đình mà vẫn up ảnh tình cảm với diễn viên khác, cớ sao mình lại không được hả bạn. Có một điều mà bạn không biết được trong mối quan hệ mình với chồng mình là tụi mình tin tưởng nhau và đồng thời tôn trọng công việc của nhau. Chồng mình còn không lên tiếng thì làm gì bạn lên tiếng. Khi nào chồng mình thấy không ok thì mình sẽ không làm nữa. Mình up hình công việc, đời có người này người kia chứ không phải mỗi chồng. Mình mong bạn hiểu. Cảm ơn bạn”.

Vừa qua, Xoài Non đã tổ chức đám hỏi cùng bạn trai lớn hơn cô 13 tuổi. Trước đó, chồng cô – streamer giàu có Xemesis đã từng chia sẻ với người hâm mộ: “Mình nghĩ rằng cả đời mình, cưới Trang là điều chắc chắn nhất”. Đám hỏi được đầu tư hoành tráng với sự chứng kiến của gia đình, bạn bè cặp đôi.

Xoài Non cũng là gương mặt quen thuộc thường xuyên tham gia các bộ phim sitcom, MV ca nhạc… Ngoài ra, cô còn là người mẫu lookbook nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất