Sao & Đời Sống

Bạn gái Trọng Đại, Văn Thanh, Duy Mạnh: Không phải tiểu thư cũng là bà chủ giàu có 'đắp' toàn đồ hiệu lên người

Vương Phi
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu ngoại hình đáng ngưỡng mộ, bạn gái Văn Thanh, Trọng Đại, Duy Mạnh còn là những cô nàng có cuộc sống sang chảnh, mua sắm đồ hiệu đắt tiền cũng là điều bình thường.

Bạn gái Duy Mạnh

Ai cũng biết, bạn gái Duy Mạnh là em vợ Văn Quyết. Cô bạn sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên nhưng đã rất sành sỏi, giỏi giang với việc buôn bán online.

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Quỳnh Anh còn có xuất thân tốt, là con gái rượu của ông Nguyễn Giang Đông - Chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Là con nhà giàu lại tự có khả năng kiếm ra tiền nên bạn gái gái trung vệ tuyển Việt Nam sở hữu rất nhiều món hàng hiệu có giá trị của nhiều thương hiệu như LV, Chanel, Prada…

Bộ sưu tập mỹ phẩm đắt tiền của bạn gái Duy Mạnh.

Những mẫu túi xách đắt đỏ của Quỳnh Anh.

Cô thường xuyên mua sắm những món đồ của Chanel, Parada…

Bạn gái Trọng Đại

Hồi cuối năm 2018, dân mạng ồn ào khi “khui” ra cầu thủ Trọng Địa đang “đá cặp” với Nguyễn Thị Huyền Trang - top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, Á hoàng trang sức Việt Nam 2015.

Mới đây, Huyền Trang gây chú ý khi xuất hiện tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt. Người đẹp sinh năm 1996 cho biết, bạn trai và gia đình không ủng hộ cô thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 vì sợ điều tiếng, thị phi.

Huyền Trang giữ được mối quan hệ khá thân thiết với dàn bạn gái cầu thủ. Cô cũng được khen ngợi về nhan sắc và khiến không ít bạn nữ phải ghen tỵ khi sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt đỏ như: Dior, Hermes, Burberry…

Những mẫu túi xách đủ các loại của bạn gái Trọng Đại.

Mua sắm giày dép, túi xách Dior, Chanel với cô nàng là chuyện bình thường.

Không chỉ xinh đẹp, bạn gái Trọng Đại còn gây sốt vì cuộc sống sang chảnh.

Bạn gãi Vũ Văn Thanh

Bạn gái Văn Thanh là Phùng Bảo Trân, 23 tuổi - chủ một spa. Không chỉ giỏi giang, giàu có, cô nàng còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm.

Hiện tại, Bảo Trâng đang là chủ một spa có tiếng ở phố núi, có cuộc sống xa hoa, sang chảnh, thường xuyên check-in ở nhiều địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng.

Thời gian gần đây, Văn Thanh bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu suốt 2 mùa giải Asian Cup và AFF Cup. Tuy nhiên, cũng trong khoảng thời gian này, người hâm mộ phát hiện anh thường xuyên dành thời gian ở bên bạn gái, thậm chí còn cùng nhau đi nghỉ dưỡng rất hạnh phúc.

Là chủ một spa có tiếng, bạn gái Văn Thanh sở hữu cuộc sống giàu có đáng ngưỡng mộ.

Xinh đẹp, nóng bỏng, giỏi giang, giàu có thế này bảo sao Văn Thanh lại không mê mệt Bảo Trân.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất